ผบช.น. สั่งเด้ง 5 เสือ สน.ตลาดพลู เซ่นทหารบุกจับเวฟผับ ปล่อยโจ๋พี้ยา-เปิดเกินเวลา

ผบช.น. สั่งเด้ง 5 เสือ สน.ตลาดพลู เซ่นทหารบุกจับเวฟผับ ปล่อยโจ๋พี้ยา-เปิดเกินเวลา

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เปิดเผยว่ามีคำสั่งให้ ข้าราชการตำรวจ 5 นาย ของ สน.ตลาดพลู ไปช่วยราชการ ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 โดยขาดจากตำแหน่ง พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง จากกรณีเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ร่วมกับ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพฯ เข้าตรวจค้นอาคารธนบุรี พลาซ่า ถนนรัชดา-ท่าพระ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ซึ่งจากการตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวกว่า 440 คน กำลังเล่นปาร์ตี้โฟม ในจำนวนนี้มีปัสสาวะสีม่วงจำนวน 38 คน แบ่งเป็นชาย 13 คน และผู้หญิง 25 คน และยังพบไอซ์ ยาเค และยานอนหลับชนิดรุนแรงจำนวนหนึ่ง

ซึ่งเจ้าหน้าที่พบว่าสถานบริการดังกล่าวมีการเปิดเกินเวลาจําหน่ายสุราเกินเวลาอีกทั้งยังมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดอีกด้วยจึงมีความผิดข้อหาขัดคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558 ในเรื่องเปิดสถานบริการเกินเวลา ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลา ปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดไปในสถานประกอบการและมีการเสพยาเสพติด จึงใช้คำสั่ง คสช.ที่ 13/2559 เข้าดำเนินการปราบปรามครั้งนี้ สถานบริการดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตดำเนินการจึงต้องทำการปิดสถานบริการ 5 ปีทันทีซึ่งสถานที่ตั้งผับดังกล่าวเคยถูกผิดมาแล้วเมื่อประมาณ 2-3 ปีขณะนั้นชื่อเดิมคือโพไซดอนผับ

โดยเบื้องต้นทราบว่าทางตำรวจได้ทำบันทึกจับกุม ส่วนหนังสือคำสั่งช่วยราชการคาดว่าจะออกอย่างเป็นทางการในช่วงบ่ายวันนี้


#สมาคมผู้สื่อข่าวตำรวจ #เวฟผับ #เด้ง 5 เสือตลาดพลู

CR ภาพสมาบัติ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link