สระบุรี.. สาวสติไม่ดีถอดเสื้อผ้าโชว์นม ขอดูหนอนน้อย

สระบุรี.. สาวสติไม่ดีถอดเสื้อผ้าโชว์นม ขอดูหนอนน้อย
วันที่ 23 เม.ย.62 จากกกรณที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Tomza Van Kalasin ได้ลงเผยแพร่ภาพวีดีโอ โดยมีข้อความว่า เตือนภัย!ปั๊มปตท.กม.100 สระบุรี โดนมากะตัว เวลา 03.30 น.22/04/2562 พี่น้องที่มาแวะปั๊มระมัดระวังกันด้วยคับ หญิงสติไม่ดีมาทำร้ายผู้โดยสารในรถ แล้วกระโดดถีบรถผม สุดท้ายจะมาขอดูหนอนชาเขียวผมอีก แชร์ได้คับ #ต้อมซ่าเอาไม่อยู่เลยรอบนี้
จากวีดีโอจะเห็นว่ามีหญิงวัยสาววัยประมาณเกือบ 30 ปี ซึ่งสติอาจจะไม่สมประกอบยืนอยู่ภายในบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. กม.100 ถ.พหลโยธิน ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง ยืนกระโดดเต้นโวยวาย จากนั้นได้ถอดเสื้อคลุม และเสื้อยืดคอกลมออก ขว้างปาเหลือเพียงเสื้อยกทรง กับกางเกงขายาว เข้าไปทุบตีรถตู้ที่จอดอยู่ ซึ่งคนในรถก็พูดคุยกันว่าให้ระวัง จะถอยไปเหยียบเธอเข้า โดยมีคนภายในรถบอกกับคนขับว่าให้ใจเย็นๆพร้อมกับมีเสียงพูดออกมาว่าให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนั้นหญิงคนดังกล่าวได้เข้ามาทุบรถตู้อีก คนขับรถจึงได้ลงมา หญิงคนดังกล่าวได้พูดว่า มึงอยากดูไหม? อยากไหม ๆๆ พร้อมกับพูดว่ามึงเรียกมาเลย ๆๆ และดึงเสื้อของชายคนดังกล่าว และถามว่ามึงแน่ไหม แน่จริงมึงโกรธๆ มึงแน่ไหม กูให้มึงดูฟรีๆๆ หรือจะให้มึงนอนเอา พร้อมกับล้มตัวลงนอน โดยชายในคลิปได้ร้องว่าอย่าทำผมครับ พร้อมกับวิ่งหนี โดยหญิงคนดังกล่าวได้คว้ารองเท้าของของชายคนดังกล่าวเข้ามาตีที่หัวของเธอ และจากนั้นได้ใช้รองเท้าฟาดไปที่หน้าของชายคนดังกล่าว พร้อมกับถามว่ามึงจะสู้กับกูไหม ซึ่งชายคนดังกล่าวได้เดินหลบหนีและบอกว่าไม่สู้ครับ หญิงคนดังกล่าวได้พูดว่ากูเป็นลูกผู้หญิง มึงเป็นลูกผู้ชาย โดยบังคับให้ชายคนดังกล่าวตอบว่ามึงเป็นอะไร ๆ ชายคนดังกล่าวได้ตอบว่าเป็นผู้ชายครับ จากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้ขอดูความเป็นชาย ของชายคนดังกล่าว ก็ได้บอกไปว่าผมไม่มี ผมตัดทิ้งไปแล้ว จากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้เข้าไปทำร้ายรถเก๋งที่ขับเข้ามา และกระโดดขึ้นหลังคารถเก๋งที่กำลังขับอยู่(ตามคลิป)
ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังผู้ใช้เฟสบุ๊กที่ชื่อว่า Tomza Van Kalasin จนทราบว่าผู้ใช้เฟสบุ๊กดังกล่าวชื่อนายคมสัน ยานอาษา อายุ 31 ปี ได้เล่าว่าตนเองคนคนขับรถตู้โดยสาร ซึ่งวันดังกล่าวได้มีคนเหมารถตู้ของตนจาก จ.กาฬสินท์ ไปยังคลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อไปทำบุญ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้จอดพักรถ เพื่อให้ผู้โดยสารที่มาด้วยกัน 10 คนเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัว จากนั้นจู่ๆได้มีหญิงคนดังกล่าว(ซึ่งตนคิดว่าเป็นคนสติไปดี)เข้ามาทุบที่รถตน และทำร้ายหญิงอายุ 60 ปีที่โดยสารมากับรถตน จนสามีของหญิงอายุ 60 ปีที่ถูกทำร้ายเข้าไปช่วยกลับถูกหญิงที่สติไม่ดีเข้าทำร้ายอีก จากนั้นได้หนีขึ้นรถก็มาถูกหญิงคนดังกล่าวเข้ามาทุบรถของตนอีกก่อนที่ตนเองจะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย ตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งที่ตนลงคลิปลงไปก็เพื่อเป็นการเตือนภัยให้กับผู้ที่เดินทางและต้องมาจอดรถในปั๊มให้ระวังอาจจะเจอแบบตนก็เป็นไปได้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อและลงพื้นที่ไปดูสถานที่ที่มีการลงในเฟสบุ็ก และได้สอบถามเด็กแคชเซียร์ปั้มน้ำมันดังกล่าวได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อคืนประมาณเวลา 03.30 น.ได้มีการโว้ยวายของผู้หญิงที่อยู่ในคลิปที่ลงนั้นจริงและเพิ่งเป็นครั้งแรกที่มีเหตุการณ์เช่นนี้ เพราะปั้มที่จุดนี้เป็นจุดให้บริการประชาชนที่จะเข้ากรุงเทพฯ และมีรถจำนวนมากตลอดทั้งคืนตนมารับกะเช้าเพื่อนบอกว่าตกใจเช่นกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนน้องผู้หญิงที่อยู่ที่ใกล้ที่สุดบอกว่าตอนนั้นเพื่อนตนขายกระหรี่ฟั๊ฟ ตรงที่ผู้หญิงสติไม่ดีมารื้อกระหรี่ฟั๊ฟของที่ร้านน้องที่เฝ้าร้านตกใจเช่นกันต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี และมุลนิธิสว่างฯได้มานำตัวไปแล้วก็โล่งใจและคาดว่าน่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกตกใจไม่หายเลย
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ขอเรียนให้ทราบว่า เหตุการณ์ตามวันเวลาดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณปั๊ม ปตท. กม.100 เลขที่ 249 ถนนพหลโยธิน ตำบลหนองยาว อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี (ขาเข้ากรุงเทพ) เมื่อ สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งเหตุ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ นำโดย ร.ต.อ.มานะ นิลกำแหง รอง สวป.สภ.เมืองสระบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุ อยู่ภายในปั้มน้ำมันดังกล่าว ซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง จึงได้เข้าระงับเหตุควบคุมตัวให้อยู่ในอาการสงบ จากการสอบถามจากญาติที่มาด้วยกัน ทราบว่าได้เดินทางมาจากอำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อที่จะไปกรุงเทพ โดยผู้ก่อเหตุ มีอายุ 42 ปี ป่วยเป็นโรคอาการทางประสาท สาเหตุที่คลุ้มคลั่ง เกิดจากไม่ได้รับประทานยารักษาอาการอย่างต่อเนื่อง(ลักษณะขาดยา) จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุส่งโรงพยาบาลสระบุรี เพื่อทำการรักษาต่อไปพร้อมได้แนะนำให้ผู้เสียหาย ดำเนินการเเจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link