สระบุรี. หนุ่มใหญ่หนีปัญหาครอบครัวใช้ปืนลูกซองยาวจ่ออกยิงตัวดับอนาถ

วันที่ 23 เม.ย.62 พ.ต.ท.ทักษิณ ดาญาน พนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191ว่ามีเหตุคนฆ่าตัวตายในป่าหลังบ้าน ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูสระบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.สระบุรี พร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.แก่งคอย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายปัณฑ์รพล กองาม อายุ 38 ปีอยู่บ้านเลขที่ 111/24 หมู่ที่ 3 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรีผู้ตายเป็น นอนเสียชีวิตในป่าข้างบ้านที่อาศัยอยู่ ข้างกายพบปืนลูกซองยาว เบอร์ 12 ตกอยู่ พร้อมด้วยปลอกกระสุนปืน และจดหมายซึ่งเขียนด้วยกระดาษสีเหลืองซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้ก่อนหน้านี้แล้ว โดยไม่ยอมให้ผู้สื่อข่าวได้ดู เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเก็บไว้ตรวจสอบ แพทย์ชันสูตรตรวจตามร่างกายพบรอยกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณหน้าอกด้านซ้ายเป็นรูทะลุหลัง จำนวน 9 รู ตรวจค้นภายในกระเป๋ากางเกงพบกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 อีก 1 นัด จากการชันสูตรแพทย์พบว่าผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าอกซ้ายทะลุหลัง เป็นจำนวน 1 นัด ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่าให้นำศพผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติเวชต่อ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำศพของผู้ตายขึ้นมาเพื่อที่จะนำไปผ่าชันสูตรได้มีลูกสาวของผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกของภรรยาเก่าเข้ามากราบเท้าผู้ตายร่ำให้อย่างน่าเวทนา
จากการสอบถาม นางสุภาภรณ์ ปุณประวัติ น้องผู้ตาย เล่าว่าผู้ตายเป็นพนักงานโรงงานปูนแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ตนเองมาทราบข่าวเมื่อตอน 8 กว่าว่าพี่ชายยิงตัวตาย จึงได้เข้ามาดูเนื่องว่าผู้ตายได้เครียดจัดมา 2-3 วันเป็นเรื่องของครอบครัวไม่สามารถบอกใครได้จึงแอบเอาปืนลูกซองยาวเบอร์12 ไปยิงตัวตายท้ายป่าข้างบ้านโดยไม่มีใครได้ยินปืน ซึ่งในตอนนี้พี่สะใภ้ตนได้นำหลานไปอยู่ที่บ้านพี่สาว นางสุภาภรณ์ กล่าวต่อว่า ตนเองรู้เรื่องปัญหาทุกอย่างภายในครอบครัวของพี่ชายแต่ไม่สามารถที่จะพูดอะไรได้ เกรงว่าจะเกิดผลกระทบกับพี่สะใภ้ตน นางสุภาภรณ์ กล่าวเสริมว่า จดหมายที่พบโดยมีข้อความเขียนว่า ขอโทษ ให้ภรรยา และลูกของผู้เสียชีวิตกลับมาอยู่ที่บ้านเหมือนเดิม เมื่อผู้สื่อข่าวภามว่าขอโทษ เรื่องอะไรน้องสาวผู้ตายไม่กล่าวถึง โดยบอกว่าก็เรื่องที่เขามีปัญหากันนั่งแหละ
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญญาติ และภรรยาผู้ตาย เข้าไปสอบสวนยัง สภ.แก่งคอย เพื่อสอบสวนหาหลักฐาน และสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link