” ตม.จว.กระบี่ พร้อมมาตราฐานแล้วในการปฎิบัติงานและรับการตรวจจาก พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย รอง ผบช.สตม.ที่รับนโยบายและสั่งการจาก พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รรท.ผบช.สตม.อย่างเคร่งครัด

” ตม.จว.กระบี่ พร้อมมาตราฐานแล้วในการปฎิบัติงานและรับการตรวจจาก พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย รอง ผบช.สตม.ที่รับนโยบายและสั่งการจาก พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รรท.ผบช.สตม.อย่างเคร่งครัด พร้อมรับรองการปฎิบัติตรวจคัดกรองเข้าออกประเทศด้วยระบบไอดีทันสมัยและบริการรวดเร็วควบคู่ความมั่นคงปลอดภัยของประเทศไทย

▫️วันนี้ (24 เม.ย.62) เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย รอง ผบช.สตม./โฆษก สตม. ได้มาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของ ตม.จว.กระบี่ ณ ที่ทำการ และท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ โดยมี พ.ต.อ.ธเนศ สุขชัย ผกก.ตม.จว.กะบี่ พร้อมทั้งได้กำชับนโยบาย รรท.ผบช.สตม.(พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง) ว่า …

“หัวใจสำคัญของงาน ตม.คือ การควบคุมชาวต่างชาติไม่ให้ก่อเหตุ การควบคุมพื้นที่ชั้นนอก (สนามบิน) ต้องพยายามคัดกรองให้ถี่ถ้วน ของเสียจากภายนอกต้องหลุดเข้ามาในระบบน้อยที่สุด ในช่วงนี้ (ก่อนงานพระราชพิธี) ขอให้เพิ่มความเข้มในตรวจคัดกรองคนเข้า-ออก ตามที่ ตร.ได้กำชับการปฏิบัติมา และเมื่อผ่านการตรวจจากพื้นที่ชั้นนอกเข้ามาในประเทศไทยแล้ว ก็ให้บังคับใช้ ม.37 38 (พรบ.คนเข้าเมือง) ควบคุมพื้นที่เสี่ยงมาก-เสี่ยงน้อย ถ่ายรูปทำประวัติกลุ่มเสี่ยง เพื่อเป็นการตัดช่องโอกาสไม่ให้เกิดเหตุ (ตามทฤษฎีสามเหลี่ยมอาชญากรรม)”

ทางด้าน พ.ต.อ.ธเนศ สุขชัย ผกก.ตม.จว.กะบี่ กล่าวเพิ่มเติมว่า เป็นไปตามนโยบายและสั่งการของ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รรท.ผบช.สตม. พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย รอง ผบช.สตม.และ พล.ต.ต.เจษฎา ใยสุ่น ผบก.ตม.6 ให้เข้มงวดกวดขันและคัดกรองชาวต่างชาติทุกชาติที่เข้าออกประเทศไทยให้เรียบร้อยปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของโลก โดยเฉพาะจังหวัดกะบี่ที่ติดอันดับทะเลที่สวยอันดับต้นๆของโลก จึงมีชาวต่างชาติทั่วโลกมากันอย่างมากมาย และจะมีงานสำคัญของปวงชนชาวไทยในเดือนหน้า จึงจะต้องดูแลการตรวจเข้าออกประเทศให้ดีและปลอดภัยต่อประเทศไทยและประชาชนทั้งไทยและเทศอย่างเต็มประสิทธิภาพเต็มร้อยเปอร์เซนต์ โดยหากผู้ใดพบเบาะเเสการกระทำความผิดเกี่ยวกับต่างชาติและตำรวจตรวจคนเข้าเมืองในพื้นที่จังหวัดกะบี่ขอให้เเจ้งได้ที่สายด่วน สตม.1178 หรือที่เวปไชต์ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดกะบี่หรือที่ทำงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดกะบี่ทุกจุด ตำรวจ ตม.พร้อมดูแลช่วยเหลืออยู่ตลอดด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง พ.ต.อ.ธเนศ กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link