“คณะกรรมการสภา กทม.” พร้อมด้วย “คณะผู้บริหารฯ” หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ “ตรวจสอบประตูระบายน้ำ สถานีสูบน้ำ” พื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์ โดยรอบทั้ง 3 จุด ในเขตพระนคร..

“คณะกรรมการสภา กทม.” พร้อมด้วย “คณะผู้บริหารฯ” หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ “ตรวจสอบประตูระบายน้ำ สถานีสูบน้ำ” พื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์ โดยรอบทั้ง 3 จุด ในเขตพระนคร..

เมื่อวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 62 เวลา 10:00 น.โดยมี นายไพฑูรย์ ขัมภรัตน์ “ประธานคณะกรรมการวิสามัญศึกษาข้อเท็จจริงและกฎหมายที่ใช้ในการบริหารจัดการพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์ชั้นในและพื้นที่ต่อเนื่อง” พร้อมด้วย “คณะอนุกรรมการสภากรุงเทพ มหานคร” และ “คณะผู้บริหารฯ หน่วยงานต่างๆ” ลงพื้นที่ตรวจสอบประตูระบายน้ำ สถานีสูบน้ำ พื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์ ทั้ง 3 จุด ประกอบด้วย สถานีสูบน้ำคลองโอ่งอ่าง ประตูระบายน้ำวัดราชบพิธ (คลองโอ่งอ่าง) และ สถานีสูบน้ำเทเวศน์ เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ในวันนี้เพื่อเน้นย้ำติดตามผลการปฎิบัติงานเนื่องในโอกาสใกล้ถึงงานสำคัญของประชาชนคนไทยใน “งานพิธีพระราชพิธีบรมราชาภิเษก” ที่จะถึง อีกทั้ง ได้ตรวจสอบในเรื่องน้ำ การพร่องน้ำ ภายในคลองชั้นใน (คลองคูเมืองเดิมหรือคลองหลอด) ชั้นกลาง (บางลำภูเชื่อมคลองโอ่งอ่าง) เเละ ชั้นนอก (ปากคลองตลาด) ให้มีค่าระดับน้ำใสสะอาดได้มาตรฐานเพื่อเป็นการได้ปรับภูมิทัศน์พื้นที่ริมคูคลองให้สวยงามเพื่อเป็นการพัฒนาเเม่น้ำลำคลองให้อย่างยั่งยืน..

เบื้องต้นในวันนี้มีคณะผู้บริหารหน่วยงานต่างๆ อาทิ นายวุฒิชัย บุญสิทธิ์ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” , พล.ท.โชติภณ จันทร์อยู่ , พล.ต.ท.พลบูรณ์ ชำนาญกูล พร้อมทั้ง จนท.สำนักการระบายน้ำฯ , จนท.เทศกิจ เขตพระนคร “นคร”52 ,516,511,256” ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย ตรวจสอบประตูระบายน้ำ ทั้ง 3 จุด ในวันนี้ อีกทั้ง ได้เน้นย้ำในผลของการปฎิบัติในการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” เเละ ปฎิบัติตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 “NOW ทำจริง เห็นผลจริง”….

#เขตพระนคร #กรุงเทพมหานคร
#งานพิธีพระราชพิธีบรมราชาภิเษก #พ่อหลวง #รัชกาลที่๑๐#เส้นทางเสด็จพระราชดำเนินทางสถลมาคร

——–
ขอบคุณภาพข่าว > cr.ทอส “พนักงานเทศกิจ ส.1”
เนื้อข่าว : ธีรพล ปลื้มถนอม “พนักงานเทศกิจ ส1” ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*


Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link