นนทบุรี สาวใหญ่วัย 44 ปี นอนเสียชีวิตเปลือยกายปริศนาคาห้องเช่า จนท.เร่งหาสาเหตุ

นนทบุรี สาวใหญ่วัย 44 ปี นอนเสียชีวิตเปลือยกายปริศนาคาห้องเช่า จนท.เร่งหาสาเหตุ
เมื่อเวลา18.30 น.วันที่ 23 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า ซอยหลังโรงเรียนปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง5 ชั้นที่ชั้น2 ภายในห้องเลขที่204 พบร่างของผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.วรรณา หนูมาก อายุ44 ปี ชาว จ.สตูล สภาพศพนอนหงายเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้า จากการตรวจสอบของทางแพทย์พบว่าที่ใบหน้ามีลักษณะคล้ายรอยช้ำร่างกายเริ่มขึ้นอืด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ2วัน
นายทองใบ วงษาโพธิศักดิ์ อายุ45 ปี สามีของผู้เสียชีวิตอยู่ที่ยังอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ได้เล่าว่า ตนรู้ว่าภรรยาเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาแต่ไม่รู้จะไปแจ้งใครโดยก่อนหน้านี้2 วันตนและภรรยานั่งดื่มสุรากัน จนกระทั่งภรรยาเมาหลับไป ขณะเดียวกันแม่ค้าขายของชำที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุได้เปิดเผยว่า คนในห้องเช่ามักจะได้ยินเสียงของสามี-ภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันบ่อย ส่วนมากเวลาที่สามีเมาก็มักจะโวยวายอยู่เป็นประจำ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายทองใบ สามีของผู้เสียชีวิตไว้ก่อน ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นยังไม่ยืนยันว่าเป็นการถูกทำร้ายหรือว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุอื่น ซึ่งจะต้องมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link