ผอ.ส่วนแผนและปฏิบัติการศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป ลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานีพบสื่อมวลชนภาคใต้ สร้างความเข้าใจในอุดมการณ์ความรักชาติ รักสถาบัน และสร้างความสงบลดการขัดแย้ง

ผอ.ส่วนแผนและปฏิบัติการศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป ลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานีพบสื่อมวลชนภาคใต้ สร้างความเข้าใจในอุดมการณ์ความรักชาติ รักสถาบัน และสร้างความสงบลดการขัดแย้ง

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562 นางแจ่มจิตร์ พูลสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พันเอกพิรุณ นยโกวิทย์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการมวลชน กอ.รมน.จว.สุราษฎร์ธานี สื่อมวลชนในพื้นที่ภาคใต้ และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อน พล.ต.กฤษฎากรณ์ กรณ์ศิลป์ ผู้อำนวยการส่วนแผนและปฏิบัติการศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป ในโอกาสเดินทางลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นประธานเปิดกิจกรรม “สื่อมวลชนสัมพันธ์ พื้นที่ภาคใต้” ประจำปี 2562 ภายใต้โครงการสร้างความรักความปรองดองในสังคมภายใต้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อลดความขัดแย้ง ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 25 เมษายน 2562 ณ ห้องประชุมโรงแรมบรรจงบุรี อ.เมืองสุราษฎร์ธานี โดยมีเป้าหมายสื่อมวลชนจากพื้นที่ภารใต้ และภาคประชาสังคมเข้าร่วม จำนวน 100 คน

พล.ต.กฤษฎากรณ์ กรณ์ศิลป์ ผู้อำนวยการส่วนแผนและปฏิบัติการศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป กล่าวว่า ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป กำหนดจัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้นเพื่อรณรงค์สร้างความเข้าใจและเสริมสร้างอุดมการณ์ความรักชาติ รักสถาบัน และจิตสำนึกความร่วมมือในการสร้างความสงบให้แก่บ้านเมือง ป้องกันปัญหาข้อขัดแย้งของสังคม อันเนื่องมาจากการรับทราบข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง รวมทั้งเพื่อสร้างเครือข่ายมวลชนในการเฝ้าระวังและแจ้งเตือนเพื่อต่อต้านกระแสข่าวลือ นอกจากนี้ยังเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสื่อมวลชนกับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ให้สื่อมวลชนได้นำความรู้ข้อมูลข่าวสารไปเผยแพร่ต่อสาธารณชนได้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะงานพระราชพิธีพระบรมราชาภิเษก ซึ่งได้เชิญวิทยากรมาบรรยายในรายละเอียดของงาน เพื่อให้สื่อมวลชนได้นำไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แก่พี่น้องประชาชนได้รับทราบโดยทั่วกัน.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ
# สถานีวิทยุกระจายเสียง แฮปปี้เวฟ เรดิโอ
FM 90.25 MHz. , FM 93.75 MHz. ,
FM 94.50 MHz. สุราษฎร์ธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link