สระบุรี.ซิ่งเก๋งข้ามเกาะชนฟ้าผ่าดับ 3 เจ็บระนาว

วันที่ 27 เม.ย.62 เวลา 18.30 น.พ.ต.ท.สมจิตร สิริแสวง (สว.) พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บนถนนพหลโยธินระหว่างหลัก ก.ม.ที่ 99-100 ฝั่งขาเข้าตัวเมืองสระบุรี ท้องที่ ต.หนองนาก อ.หนองแค (ใกล้สะพานต่างระดับมอเตอร์เวย์พระพุทธฉาย) จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพโตโยต้าวีโก้สีดำ 4 ประตูหมายเลขทะเบียน กท.-8775 นครศรีธรรมราช สภาพพังยับเยิน ( อยู่ในช่องทางด่วน) มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่นั่งคนขับและที่เบาะหลัง(เด็ก) รวม 2 คนเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างสามารถนำร่างเด็กชายอายุ 10 ขวบออกมาได้ก่อนนำส่ง รพ.สระบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บในที่นั่งคนขับทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตทราบชื่อ ดต.ประเสริฐ จ้ายเกิด อายุ 48 ปี ผบ.หมู่งาน ป. สภ.เขานิพันธ์ จ.นครศรีธรรมราชมอบให้มูลนิธินำส่ง รพ.หนองแค เพื่อชันสูตรอีกครั้ง
ห่างกันประมาณ 10 เมตรด้านท้ายรถปิคอัพ พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีตี้สีเทา หมายเลขทะเบียน กย-7870 สระบุรี พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับเยินเช่นเดียวกัน ใกล้ๆกันมีรถเก๋งฮอนด้าซีตี้สีทอง หมายเลขทะเบียน กบ.2016 สระบุรี จอดอยู่ในเลนซ้ายในช่องทางด่วน สภาพกระจกด้านหลังแตก ส่วนผู้บาดเจ็บจาก รถทั้ง 3 คันถูกพลเมืองดีช่วยเหลือนำส่ง รพ.สระบุรีก่อนแล้ว
สอบถามนางนิตยาภรณ์ จ้ายเกิด อายุ 38 ปี ภรรยา ดต.ประเสริฐ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ครอบครัวตนได้พากันออกเดินทางจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อกลับบ้านเยี่ยมบิดา ที่ จ.สุรินทร์ มากันทั้งหมด 9 คน ผู้ใหญ่ 7 เด็ก 2 โดยมี สามี ( ดต.ประเสริฐ) เป็นคนขับ ส่วนตนนั่งมาในเบาะที่นั่งด้านหลัง และขณะเกิดเหตุหลับ จึงไม่ทราบว่าเกิดเหตุอย่างไร
ส่วนนางสุภาภรณ์ หลิมพิพัฒน์ อายุ 30 ปี ทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งย่านหนองแค ให้การว่า ขณะ ตนและสามีกำลังพากันขับรถยนต์เก๋งฮอนด้าวิตี้สีทองทะเบียน กบ.2016 สระบุรี เข้าเมืองสระบุรี เพื่อไปหาหมอ ถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้สีเทา ทะเบียน กย-7870 สระบุรี พุ่งเหินข้ามร่องกลางถนนพุ่งเข้าชนกับรถปิคอัพโตโยต้า ที่วิ่งในช่องทางด่วน(เลนชวา) อย่างจังเสียงดังสนั่น แล้วเสียหลับแฉลบมาถูกรถของตนที่วิ่งอยู่ในเลนซ้ายแค่เพียงหางๆ รถได้รับความเสียหายส่วนตนกับสามีโชคดีไม่เป็นอะไร
ทางด้านพ.ต.ท.สมจิตร สิริแสวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า รถปิคอัพของ ดต.ตำรวจ เดินทางจาก นครศรีธรรมราช มาด้วยกัน 9 คน ดต.เสียชีวิต นางนิตยาภรณ์ ภรรยา บาดเจ็บเล็กน้อย ที่เหลืออีก 7 คน บาดเจ็บ นอนรักษาตัวที่ รพ.สระบุรี ส่วน รถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้สีเทาทะเบียน กบ.2016 สระบุรี คันก่อเหตุ ทราบว่ามาด้วยกัน 3 คน เป็นช่างนำรถลูกค้าออกมาทดลอง ได้รับบาดเจ็บเช่นกันคงต้องรอให้อาการดีขึ้นจะสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
ล่าสุด….รับแจ้งจาก รพ.สระบุรีว่า มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าวเพิ่มอีก 2 คน ชื่อ ดต.สมบูรณ์ วานุนาม อายุ 62 ปี และ ด.ญ.อรัชพร เพชรสีทอง วัย 8 เดือน (ทั้งสองมากับรถ ดต.ประเสริฐ)

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link