สมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม พิธีฯ รดน้ำ ขอพร ตลกอาวุโส ในประเพณีสงกรานต์ และจัดแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรศิลปินตลก !!

สมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม พิธีฯ รดน้ำ ขอพร ตลกอาวุโส ในประเพณีสงกรานต์ และจัดแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรศิลปินตลก !!
วันที่ 28 เมษายน 2562 เวลา 8.00.น.ณ.สมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย ได้จัดพิธีฯรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ ในเทศกาลวันสงกรานต์ เนื่องด้วยในวันที่ 13-16 เมษายน 2562 ที่ผ่านมาเป็นวันเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นประเพณีที่งดงามและสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ทางสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย ซึ่งมีศิลปินตลกที่ติดภาระกิจในด้านของงานและภาระกิจครอบครัวของแต่ละท่านจึงได้เลื่อนวันในการจัดพิธีฯมาเป็นวันนี้โดยมีฤกษ์งามยามดี ทัังนี้ศิลปินตลกที่มีชื่อในวงการ โอบะ เสียงเหน่อ. รักษาการนายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย รับหน้าที่เป็นพ่องานในวันนี้ โดยมีศิลปินตลกอาวุโสและศิลปินตลกรุ่นครูแห่งวงการตลก มาร่วมในงาน อีกทั้งยังมีนายกสมาคมศิลปินตลกในรุ่นก่อนๆที่ผ่านมาอีกหลายๆท่าน !!

ศิลปินตลกที่มาร่วมในงานวันนี้ อาทิเช่น ไก่โพธิ์ทอง ,เด๋อ ดอกสะเดา ,ดู๋ ดอกกระโดน ,เทพ โพธิ์งาม ,โน๊ต เชิญยิ้ม ,ถั่วแระ เชิญยิ้ม ,หม่ำ จ๊กม๊ก ,หยอง ลูกหยี ,กระรอก เชิญยิ้ม ,โอเลี้ยงเชิญยิ้ม( คนหัวหมอ ) และตลกอีกมากมาย ที่มารดน้ำให้พร และขอพร ในวันนี้ และอีกทั้งยังได้นิมนต์ พระอาจารย์หม่อมเหยิน มาปาฐกถาธรรม เพื่อเป็นศิริมงคลและเตือนสติให้แก่เหล่าบรรดาศิลปินตลก เนื่องด้วยท่านพระอาจารย์ หม่อมเหยินเองก็เคยเป็นศิลปินตลกที่มีชื่อเสียงดังระดับประเทศมาก่อนเช่นกันจึงได้เทศนาธรรมได้อย่างถ่องแท้ ภายหลังจากเสร็จพิธีฯรดน้ำขอพรแล้ว เหล่าบรรดาศิลปินตลกได้แข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรศิลปินตลก. เพื่อความปองดองสามัคคีในกลุ่มศิลปินตลกต่อไป!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link