สระบุรี  ขี่ จยย. หนีปัญหาครอบครัวมาจาก กรุงเทพ ผูกคอตายบ้านพี่ชายที่สระบุรี

วันที่ 29 เม.ย.62 ร.ต.อ.รุ่งโรจน์ ปิ่นทอง รอง.สว.(สอบสวน) สภ.หนองแค จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 71 ม.4 ต.หนองปลิง อ.หนองแค จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดรับเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จุดหนองแค พร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.หนองแค ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้กึ่งปูนชั้นเดียว ด้านหลังบ้านในครัว เจ้าหน้าที่พบศพ นายธรรมนูน เทศทอง อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 547 ซ.บรมราชชนนี 101 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร ซึ่งผู้ตายใช้ผ้าขาวม้าลายแดงขาวผูกกับขื่อบ้าน ห้อยคอเสียชีวิต ในสภาพศพ ผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนขายาว สวมร้องเท้าหนังสีดำ โดยข้างศพมีเก้ากี้สีแดง ตั้งอยู่ จากนั้นแพทย์ได้ชันสูตรตรวจสภาพศพ คาดว่าผู้ตายผูกคอเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมง ตรวจตามร่างกายไม่พบการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยแพทย์ลงความเห็นว่าให้ส่งศพพิสูจน์ยังสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
ทางด้าน นายอำนวย เทศทอง อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน และยังเป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิต เผยว่า ผู้ตายนั้นเป็นน้องชาย มีอาชีพขับ จยย. รับจ้างอยู่ ในกรุงเทพฯ และมีครอบครัวอยู่ที่ กรุงเทพฯ ก่อนมาเสียชีวิตนั้น ช่วงประมาณ หกโมง เช้าของวันนี้ พบว่าน้องชายขับรถ จยย. มาจากกรุงเทพฯ มาที่บ้านตน แล้วได้มานั่งปรับทุกข์กับตนว่าได้ มีปัญหาครอบครัว คิดไม่ออก จึงได้ขับหนีมาที่นี่เพื่อมาปรับทุกข์หาทางออก กับตน จากนั้น ช่วงประมาณเวลา 11 .00 น. ตนได้ ออกจากบ้านเพื่อไปจ่ายค่าไฟฟ้าบ้านที่ตนอาศัยอยู่ ที่ตลาดหนองแค ปล่อยให้น้องชายอยู่บ้าน เพียงลำพัง พอกลับมาถึงบ้าน พบว่าน้องชายผูกคอเสียชีวิตกับขื่อบ้านหลังห้องครัว ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้นเบื้องต้นนั้นตนคาดว่าน้องชายคงเตรียดมาก และเท่าที่ทราบที่ผ่านมาน้องชายก็เคยจะฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ว่า มีคนช่วยไว้ทัน และไม่คิดว่าวันนี้จะมาทำร้ายตัวเอง
ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งในเบื้องต้นสันนิฐานว่าอาจเกิดเครียดปัญหาครอบครัวจนผู้ตายหาทางออกไม่เจอ กลับมาปรึกษาพี่ชาย แต่จากนั้นพี่ชายออกไปนอกบ้านเลยใช้ผ้าขาวม้าผูกคอเสียชีวิตหนีปัญหาตัวเอง อย่างไรเจ้าหน้าที่จะทำการเชิญทางภรรยา และครอบครัว เข้ามาสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link