นายกคลองสามเร่งปรับปรุงทางลอดใต้สะพานคลองสามพร้อมทั้งหาแนวทางแก้ปัญหาน้ำประปาไหลอ่อน

วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้ดำเนินการปิดทางลอดกลับรถใต้สะพาน หมู่ที่ 7 ต.คลองสาม เพื่อดำเนินการซ่อมเเซมเเละขยายทางลอดใต้สะพาน ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จเปิดให้ใช้งานได้ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 นี้

ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม เปิดเผยว่าจากกรณีการปิดทางลอดกลับรถใต้สะพานคลองสามนั้นจะก่อสร้างเสร็จสิ้นใช้งานได้ประมาณวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ที่จะถึงนี้ จึงขอ ประชาสัมพันธ์แก่พี่น้องประชาชนเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวโดยประชาชนผู้ที่ใช้รถสามารถไปกลับรถที่สะพานคลองสี่ ซึ่งทาง อบต.คลองสาม จะมีการทำป้ายสัญลักษณ์บอกเส้นทางตลอดระยะทางเพื่อที่ประชาชนจะไม่สับสนในการเดินทาง ในขณะที่ประชาชนที่ใช้รถสัญจรบนนถนนเลียบคลองสามที่ไม่ได้รับความสะดวกในเรื่องของการจราจรติดขัดบริเวณทางลัดออกสู่เส้นทางหลักนั้น ทาง อบต.คลองสาม จะประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องคอยอำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนตามจุดต่างๆ

อีกทั้งในเรื่องที่ประชาชนชาวตำบลคลองสาม ตอนนี้ที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากคือเรื่องน้ำประปาไหลอ่อนและไม่ไหลเลยนั้นทางตนเองขอชี้แจงต่อประชาชนว่าขณะนี้ทางการประปาส่วนภูมิภาค ได้ปล่อยน้ำให้กับประชาชนอย่างเต็มที่แล้วแต่ประสบปัญหาในเรื่องของอากาศภายในท่อประปาที่มีจำนวนมากจึงไม่สามารถผลักดันน้ำประปาให้ไหลได้ตามระบบ โดยขณะนี้ทางการประปาส่วนภูมิภาคกำลังดำเนินการเร่งขุดเจาะท่อประปาเพื่อไล่อากาศออกจากท่อเพื่อให้น้ำประปามีแรงดันน้ำปกติและสามารถส่งจ่ายน้ำให้แก่ประชาชนได้ใช้กันตามปกติต่อไป

ไมตรี บรรฑิตย์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link