ราดน้ำยาลอกสีรถผอ.ทต.หลักหก

วันที่ 2พฤษภาคม2562 เวลา14:00น.พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน)สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีเหตุทำให้เสียทรัพย์ด้วยการราดน้ำยาลอกสีราดบนรถยนต์จนได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุลานดินจอดรถหน้าเทศบาลตำบลหลักหก ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง
ในที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถบริเวณใต้ต้นไม้พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัลติสสีขาวทะเบียน4กว-2825กทม.ถูกน้ำยารอกสีราดทั้งค้นจนได้รับความเสียหาย สีหลุดร่อนเป็นเกร็ดทั้งคัน ข้างกันยังพบนางยุพิน วันดี อายุ52ปี ผอ.กองวิชาการและแผนงานซึ่งเป็นเจ้าของรถยืนมองสภาพรถตัวเองอยู่ในหน้าตาไม่สู้ดีนัก โดยมีผู้ใต้บังคับบัญชาคอยให้กำลังใจ
นางยุพิน วันดี เปิดเผยว่า ตนเองนำรถมาจอดแบบนี้ประจำแทบทุกวันเพราะเป็นที่ร่มใต้ต้นไม้เมื่อช่วงเช้าตนเองมาจอดรถไว้เวลาประมาณ08.45น.ก่อนจะขึ้นไปปฏิบัติหน้าที่และเข้าร่วมประชุมสภาในเวลา10.00น.กระทั่งเวลา13.30น.ลูกน้องที่ขับรถผ่านมองเห็นรถยนต์ตนเองผิดปกติสีหลุดร่อนจึงโทรไปแจ้งตนเองหลังประชุมสภาเสร็จตนเองจึงลงมาตรวจสอบก็พบว่ารถยนต์ของตนเองถูกคนร้ายราดน้ำมันยารอกสีจนได้รับความเสียหายทั้งคัน ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยมีปัญหากับใครและทำงานที่แห่งนี้มาแล้ว10กว่าปี
ทั้งนี้มีพลเมืองดีพบเห็นคนร้ายเป็นชาย2คนแต่งตัวมิดชิดขับจยย.แบบออโต้ยี่ห้อยามาฮ่าสีน้ำเงินขับเข้ามาวนเวียนที่บริเวณหน้าลานจอดรถเทศบาศบาลตำบลหลักหก ก่อนจะขับวนเวียนแล้วราดน้ำยารอกสีใส่รถของผู้เสียหายและรีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้สำหรับนางยุพิน วันดี ผอ.กองวิชาการและแผนงานเป็นบุคคลที่น่ารักตรงไปตรงมาและไม่เคยมีเรื่องระหองระแหงกับใครเป็นที่รักของผู้ใต้บังบัญชาและเพื่อนร่วมงาน.
พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน)สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับผ่านและหลบหนีพร้อมทั้งจะได้สอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้
รายงานข่าวแจ้งว่ามีการดำเนินการให้นางยุพินฯจัดทำเรื่องเอกสารอันเป็นเท็จแต่นางยุพินฯไม่ทำจึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุข่มขู่เกิดขึ้น

ไมตรี บรรฑิตย์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link