ปทุมธานีรถพ่วงบรรทุกปูนเทกระจาดจราจรติดขัดคนขับหนี

ปทุมธานีรถพ่วงบรรทุกปูนเทกระจาดจราจรติดขัดคนขับหนี
เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 2 พฤษภาคม 2562. ศูนย์วิทยุดับเพลิงเทศบาลคูคตได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีรถพ่วงบรรทุกปูนหล่นบริเวณโค้งทางลง หน้าตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ. ลำลูกกา จ. ปทุมธานี หลังรับแจ้ง ได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาลคูคต พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร
ที่เกิดเป็นทางโค้งหน้าตลาดสี่มุมเมือง ขาออก มุ่งหน้ารังสิตพบรถพ่วง บรรทุกปูนเต็มคันรถ ตัวพ่วงด้านหลังถุงปูนที่บรรทุกมาหล่นเต็มพื้นผิวจราจร ทำให้ติดยาวกว่า 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลคูคตใช้น้ำฉีดกวาดเพื่อล้างผงปูนที่แตกกระจัดกระจายบนพื้นถนนใช้เวลานานร่วม1ชั่วโมง จากการตรวจสอบพบรถพ่วง หมายเลขทะเบียน89-6658 นครปฐม ข้างหน้ากระจกติดสติ๊กเกอร์ แก้วราชมรรคคา ทราบชื่อคนขับคือ นาย ศักดิ์สิทธิ์ ช่วยสมพร อายุ 25 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
จากการสอบถามนาย ศักดิ์สิทธิ์ ช่วยสมพร อายุ 25 ปี คนขับรถพ่วง บอกว่า ตนมากัน 2 คน เมื่อคืนรู้สึกไม่สบายเลยจอดรถแล้วกินยานอน คนที่มาด้วยได้แอบลักขับรถ มารู้สึกตัวอีกทีก็เกิดอุบัติเหตุแล้วและคนที่มาด้วยกันที่แอบลักขับก็หนีไป ด้าน ดต.อดิศักดิ์ วัฒนกิจ จราจร สภ.คูคต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญตัว นายศักดิ์สิทธิ์ คนขับรถพ่วง ไปให้ปากคำต่อ ที่สภ. คูคต จากนั้นเปิดการจราจรเพื่อให้ใช้เส้นทางได้ปกติ

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link