มหกรรมการประกวดการอนุรักษ์ พระบูชา พระเครื่อง และเหรียญคณาจารย์ ทั่วประเทศ

วันที่ 3 พ.ค.62 นายจำเริญ สละชีพ(กำนันด้ง) นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ประธานจัดงาน ร่วมกับนายจรัล เรืองศิลป์(ต่าย พระบาท) ประธานชมรมพระเครื่องพระบูชาไทยจังหวัดลพบุรีจัดงานมหกรรมประกวดการอนุรักษ์ พระบูชา พระเครื่อง และเหรียญคณาจารย์ ทั่วประเทศ ครั้งยิ่งใหญ่ของจังหวัดลพบุรี ณ โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย จังหวัดลพบุรี ในวันที่ 18-19 พฤษภาคม 2562 จึงเชิญชวนผู้นิยมพระเครื่องร่วมส่งพระเครื่องประกวดกันเยอะๆโดยที่ส่งพระประกวดเพียง 300 บาทเท่านั้น สำหรับงานมหกรรมการประกวดนุรักษ์ พระบูชา พระเครื่อง และเหรียญคณาจารย์ เกจิดังทั่วประเทศไทย ครั้งยิ่งใหญ่ของจังหวัดลพบุรี ซึ่งภายในงานจะมีแผงพระ แผงจรยุทธมากกว่า 2, 000 แผง และมีรายการส่งพระเข้าประกวดมากกว่า 2,700 รายการ โดยมีนายพยัพ คำพันธุ์ นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย และยังมีสมาคมพระเครื่องหลายจังหวัดทั่วประเทศให้การสนับสนุนในงานประกวดในครั้งนี้ สำหรับการจัดงานมหกรรมประกวดการอนุรักษ์ พระบูชา พระเครื่อง และเหรียญพระคณาจารย์ ทั่วประเทศ ในครั้งนี้เพื่อเผยแพร่ และสืบทอดการอนุรักษ์มรดกอันล้ำค่าของไทยให้คงไว้ และปลูกฝังให้ประชาชนหันมาสนใจในการร่วมอนุรักษ์พระเครื่องของไทย เพื่อหารายได้เป็นกองทุนสำหรับสนับสนุนชมรมฯ และนำไปใช้ในกิจกรรมทางด้านสาธารณกุศลต่างๆ ของชมรมฯ
หลักการพิจารณาตัดสินของคณะกรรมการ คณะกรรมการจะพิจารณาจากความแท้ ความถูกต้อง ความสมบูรณ์ ความสวยงามคงไว้ซึ่งสภาพเดิมเป็นสำคัญ ตามหลักมาตรฐานสากลนิยม ของสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย
กติกาการตัดสินพระที่ส่งเข้าประกวด 1.พระที่ส่งเข้าประกวดทุกรายการต้องปราศจากสิ่งห่อหุ้ม 2.คณะกรรมการตัดสินจะทรงไว้ซึ่งความยุติธรรม และถือหลักมาตรฐานสากล 3.การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นข้อยุติโดยเด็ดขาด
ซึ่งในงานมหกรรมการประกวดการอนุรักษ์ พระบูชา พระเครื่อง และเหรียญคณาจารย์ ทั่วประเทศ มีชิงรางวัลสำหรับผู้ส่งพระเข้าประกวด ดังนี้ รางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยม คะแนนรวมสูงสุด ได้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 1 คัน รางวัลชนะเลิศ คะแนนรวมพระยอดนิยม รับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท รางวัลชนะเลิศ คะแนนรวม พระทั่วไป รับสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง รางวัลชนะเลิศการประกวดพระแต่ละรายการ รับหนังสือ “พระกรุเมืองลพบุรี ยอดนิยม” จำนวน 1 เล่ม ซึ่งจัดทำโดย ทีมงานนิตยสารพระท่าพระจันทร์ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรส่งพระเข้าประกวด สามารถส่งชิ้นส่วนหางบัตร ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำ นัก 2 สลึง 1 รางวัล หนังสือพระกรุลพบุรี 10 รางวัล ผู้ที่จองแผงพระจรยุทธในงาน ชิงรางวัลตู้เย็น 1 เครื่อง 1 รางวัล พัดลมตั้งโต๊ะ 5 เครื่อง จำนวน 5 รางวัล
สำหรับผู้ที่ส่งพระเข้าประกวดติดต่อสอบถามได้และจองแผงพระเครื่องได้ที่ คุณแผน ลพบุรี โทร..0813078907 และคุณป๊อก ละโว้ โทร..0817220044

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link