ประชาชนแห่สะเดาะเคราะห์ต่อชะตาเสริมบุญบารมีและเจิมรถจำนวนมาก

วันที่ 5 พฤษภาคม 62ที่วัดโปรยฝน คลอง11 หมู่ที่ 12 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ประชาชนจำนวนมากทั้ง กทม. และ ต่างต่างจังหวัดได้เดินทางมาสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาเสริมบารมี โดยมีพระใบฎีกาอำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง 11 เป็นผู้ประกอบการพิธีแก่ประชาชนที่มารอร่วมถึงประชาชนที่นำรถยนต์มาต่อคิวรอเพื่อนำรถยนต์ส่วนตัวที่เพิ่งถอยรถออกมาใหม่นำมาเจิมเพื่อเป็นศิริมงคลและความมั่งมีมั่งคั่งต่อตนเองและครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าโดยปัจจุบันนี้พุทธศาสนิกชนที่เข้าวัดทำบุญตามวัดวาอารามต่างๆนั้นนอกจากการทำบุญเพื่อเสริมสร้างบารมีและเป็นศิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัวแล้วนั้นก็ยังมีพุทธศาสนิกชนที่รู้สึกว่าตนเองถึงคราวดวง ไม่ดี ดวงตก จึงได้หันหน้าเข้าวัดเพื่อเข้าพิธีสะเดาะเคราะห์กันเป็นจำนวนมากก็มีเป็นจำนวนมากเช่นกัน

โดยวัดโปรยฝน นั้นได้จัดพิธีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา เสริมบารมี เจิมรถยนต์ เจิมกระเป๋าและอายน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งจะประกอบพิธีในวันเสาร์และวันอาทิตย์ ของสัปดาห์ อีกทั้งการประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์นั้นเชื่อกันว่า เป็นการสะเดาะเคราะห์ แก้เคล็ด ต่ออายุ และช่วยให้พ้นเคราะห์ และยังเป็นกุศโลบายอย่างหนึ่ง ไม่เพียงเพื่อการสะเดาะเคราะห์ หากแต่ยังต้องการสื่อให้ทุกคนเห็นถึงสัจธรรมความจริงว่า ที่สุดแล้วทุกคนย่อมหนีไม่พ้นความตาย การประกอบพิธี จึงเปรียบเสมือนการฝึกตายก่อนตายจริง ซึ่งที่จริงแล้วความตายกับการมีชีวิตอยู่เกือบจะเป็นเส้นเดียวกัน

ขณะเดียวกัน วัดโปรยฝน ยังได้มีการจัดพิธีอาบน้ำมนต์ขึ้นโดยจุดประสงค์เพื่อให้พุทธศาสนิกชนที่มาร่วมในพิธีได้หมดเคราะห์ หมดโรคภัย หมดทุกข์โศก เสนียดจัญไร โดนคุณไสยหรือโดนกระทำย่ำยี ใส่ร้ายป้ายสี โดยพุทธศาสนิกชนทุกท่านสามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0846740884

ไมตรี บรรฑิตย์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link