นนทบุรี หนุ่มวัย 20 ปี ควบ รถจยย.คู่ใจพุ่งชนรถกระบะขณะกลับรถเต็มแรงเสียชีวิตคาที่

นนทบุรี หนุ่มวัย 20 ปี ควบ รถจยย.คู่ใจพุ่งชนรถกระบะขณะกลับรถเต็มแรงเสียชีวิตคาที่
เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 8 พ.ค.62 ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจยย.ชนกับรถกระบะมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านอาหารญีญวน ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณจุดกลับรถ พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีน้ำเงิน-เทา ทะเบียน 4กธ 818 กทม สภาพรถชนอัดก๊อปปี้อยู่ที่ข้างรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์-ทองทะเบียน ฒร 1745 กทม. ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่พบเอกสารระบุชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 20 ปี สภาพศพนั่งเสียชีวิตอยู่บนรถจยย.ทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบว่าเข็มไมล์ความเร็วของรถจยย.นั้นคงค้างอยู่ที่ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมงอีกด้วย
จากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์กระบะได้เล่าเหตุการณ์ว่า ในขณะที่ตนกำลังกลับรถเห็นรถจยย.ขับมาด้วยกัน 2 คันซึ่งยังอยู่ในระยะไกล แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเร็วมาก โดยรถจยย.คันแรกขับผ่านไปด้วยดีส่วนรถจยย.คันที่สองได้พุ่งชนเข้าที่ด้านข้างของรถตนเองอย่างเต็มแรงจนทำให้ผู้ขับขี่นั้นเสียชีวิตดังกล่าว ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไว้ก่อน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้งว่ารถยนต์กระบะนั้นเลี้ยวอย่างกระชั้นชิดหรือไม่จึงเป็นเหตุให้รถจยย.นั้นพุ่งชนจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link