สระบุรี หนุ่มขี่จยย. พุ่งเสียบท้ายสิบล้อจอดข้างทางบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 7 พ.ค.62 พ.ต.ท.ชินวัตร พุทธ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองแค(สาขาหินกอง) ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191ว่ามีรถจักรยานยนต์ชนเสียบคาท้ายรถสิบล้อที่จอดอยู่ไหลทางบริเวณถนนพหลโยธิน ทางคู่ขนานขาเข้ากรุงเทพฯกม.93+94 บ้านหินกอง ม.8 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ประจำจุดหินกอง ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ฮ้อฮอนด้าเวฟ สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน ขขข 286 สระบุรี ในลักษณะชนเข้าด้านขวาของท้ายรถสิบล้อ ซึ่งรถจักรยานยนต์อยู่ลักษณะเสียบคาท้ายรถสิบล้อ ติดไฟท้ายสภาพรถคอรถจักรยานยนต์หักเสียบคาติดท้ายรถสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 70-3050 สุรินทร์ ข้างรถจักรยานยนต์พบคนเจ็บยังไม่ทราบชื่อ นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ ที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯได้เร่งปฐมพยาบาลคนเจ็บมีอาการสาหัสบริเวณใบหน้ามีบาดแผลใหญ่ และมีเลือดไหลกองเต็มพื้นถนนอาการสาหัสจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์สระบุรี
สอบถามนาย ประถม วิลัยลักษณ์ อายุ 42 ปี คนขับรถสิบล้อ เล่าว่า ตนได้ขับรถมาจอดและเปิดไฟกระพริบไว้ พร้อมติดเครื่องยนต์อยู่ จากนั้นได้ลงไปซื้อของใกล้ที่เกิดเหตุยังไม่ทันถึงร้านขายของก็ได้ยินเสียงดังโครมบริเวณท้ายรถของตนจึงเดินมาดูปรากฏว่า มีรถจักรยายนต์ พุ่งเสียบเข้าท้ายรถตนเต็มๆ ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งตนได้ไปส่งของที่อำเภอเสิงสาง และจะไปรับของที่สมุทรสงคราม จอดรถอยู่ดีๆมีรถชนท้ายชะแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ และลงบัฯทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้เชิญตัวนายประถม ไปยัง สภ.หนองแค(สาขาหินกอง) เพื่อที่จะสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link