ลูกทุ่งพระเอกลิเก “กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ”สุดปลื้มปีติ ที่เป็น 1 ในพสกนิกรชาวไทย ได้เดินทางไปชื่นชมพระบารมี เฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท ถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการพระราชพิธีเสด็จออก ณ สีหบัญชร พระที่นั่งสุทไธสวรรย์ปราสาท

ลูกทุ่งพระเอกลิเก “กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ”สุดปลื้มปีติ ที่เป็น 1 ในพสกนิกรชาวไทย ได้เดินทางไปชื่นชมพระบารมี เฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท ถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการพระราชพิธีเสด็จออก ณ สีหบัญชร พระที่นั่งสุทไธสวรรย์ปราสาท เมื่อ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา
โดย “กุ้ง”โพสต์รูปและข้อความว่า “ปลาบปลื้มใจที่เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ ที่ได้มารับเสด็จ องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระบรมราชินีนาถ พระบรมวงศานุวงศ์ #พระราชพิธีบรมราชาภิเษก #๖พฤษภาคม๒๕๖๒ ทรงพระเจริญ ถึงร้อนก็ไม่หวั่น”
ยังเผยต่อสื่ออีกว่า ได้มีโอกาสเห็นพระองค์ท่านใกล้มาก ทำให้รู้สึกขนลุก ได้ชมบุญบารมี ทุกคนเปล่งเสียงทรงพระเจริญดังมาก ตนตั้งปณิธานตลอดว่า จะทำความดี เป็นคนดีของสังคม สิ่งใดที่จะทำได้ในฐานะเป็นพสกนิกรชาวไทยต่อสังคม ก็จะช่วยเหลือและพยายามทำให้มีความภาคภูมิใจกับการที่เป็นคนไทย
ตนเคยมีโอกาสขึ้นไปร้องเพลงถวายต่อหน้าพระพักตร์ในหลวงรัชกาลที่ 10ในงาน Bike For Mom รู้สึกเป็นเกียรติต่อชีวิตมาก ๆ เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสขึ้นไปร้องเพลงต่อหน้าพระพักตร์พระองค์ท่าน รู้สึกว่าตายก็ไม่เสียดายชาติเกิดแล้ว..

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา ข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link