แม่ใจสลาย เล่นโทรศัพท์คุยไลน์ ปล่อยลูกน้อยเล่นรถหัดเดิน พลาดไหลลงถนน 10 ล้อวิ่งผ่านชนดับ

แม่ใจสลาย เล่นโทรศัพท์คุยไลน์ ปล่อยลูกน้อยเล่นรถหัดเดิน พลาดไหลลงถนน 10 ล้อวิ่งผ่านชนดับ

เมื่อเวลา 14.30 น วันที่ 9 พฤษภาคม ร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง พนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อทับเด็กเสียชีวิตบริเวณด้านหน้าร้านธิดารัตน์แอร์เซอร์วิส เลขที่ 114/111 ซอยสุขสวัสดิ์ 84 (ซอยวัดคู่สร้าง) หมู่ที่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุภายซอยสุขสวัสดิ์ 84 เข้าซอย ประมาณ 3 กิโลเมตรบริเวณกลางถนนพบรถสำหรับเด็กหัดเดินพลาสติก สีฟ้า ถูกรถบรรทุกทับจนแตกบริเวณหน้าร้านพบนางสาววิลาวรรณ์ ผิดพันธุ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 6 ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ภรรยาเจ้าของร้านยืนร้องให้ โดยในมืออุ้มร่างของ ดช.นนท์ธวัฒน์ ใสงาม อายุ 8 เดือน ในสภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีฟ้าและสวมผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป โดยศีรษะถูกทับจนแบน บริเวณใต้หัวเข่าข้างขวามีบาดแผลฉีกยาวประมาณ 3 ซม. หักห่างกันประมาณ 5 เมตรพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อแบบท้ายดั๊มยี่ห้อ Mitsubishi สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 71-7043 สมุทรปราการ จอดอยู่ โดยมีนายสนาน โสภาพงษ์ อายุ 61 ปี โชเฟอร์รถบรรทุก ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวน นายสนาน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนได้รถบรรทุกคันดังกล่าวนำดินไปเทบริเวณสถานที่ก่อสร้างหมู่บ้าน เค.ซี.ซึ่งอยู่ในซอยดังกล่าว ซึ่งตนใช้เส้นทางภายในซอยสุขสวัสดิ์ 84 เป็นประจำ หลังจากลงดินเสร็จเรียบร้อยแล้ว กำลังขับรถไปขึ้นดินรอบใหม่ ที่สายงานในซอยโกเบ ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุรถของเด็กชายดังกล่าว ได้ไหลออกมาจากตัวบ้านอย่างรวดเร็ว ตนได้พยายาม ห้ามล้อและหักหลบเกือบชนเสาไฟฟ้าข้างทาง แต่รถของเด็กยังวิ่งไหลเข้าบริเวณล้อหลังด้านซ้ายรถของตน ทำให้ล้อหลังด้านซ้ายเหยียบเด็กดังกล่าวเสียชีวิต

ทางด้านร้อยเวรเจ้าของคดี ได้สอบถาม นางสาววิลาวรรณ์ แม่ของเด็กให้การทั้งน้ำตาว่า ตนพร้อมสามีได้มาเช่าตึกหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านซ่อมแอร์มานานกว่า 3 ปี จนกระทั่งมีบุตรชายด้วยกัน ก่อนเกิดเหตตุตนได้พาน้องนนท์ธวัฒน์ ออกมาเล่นบริเวณหน้าร้านซึ่งล้อมด้วยรั้วลูกกรงเหล็กสูงประมาณ 1 เมตรพร้อมติดตั้งประตูเปิด- ปิดก่อนที่ตนจะเอาน้องนั่งอยู่ในรถหัดเดินโดยตนนั่งดูอยู่ไม่ห่างในระหว่างนั้นพี่สาวได้ทักไลน์มาหาคุยเรื่องส่วนตัวตนมั่วแต่พิมพ์ไลน์คุยอยู่ไม่ทันระวังน้องได้เข็นรถหัดเดินกระแทกจนประตูรั้วเปิดออกก่อนที่รถจะไหลออกไปกลางถนนเป็นจังหวะที่รถบรรทุก 10 ล้อวิ่งผ่านมาพอดีทำให้ล้อทับร่างเด็กชายนนท์ธวัฒน์เสียชีวิต

ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ได้มอบศพให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชเพื่อ หาสาเหตุการตายอีกครั้ง ก่อนคุมตัว นายสนาน โชว์เฟอร์รถบรรทุก ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link