พนักงานห้างฯ เขต อ.เมืองเพชรบุรีหึงโหด ระแวงแฟนพนักงานห้าง เขตท่ายางมีกิ๊ก เลยตามราวีระรานข้ามเขต ถูกอีกฝ่ายแทงสวนยับร่างพรุนดับกลางห้างฯ อ.ท่ายาง

พนักงานห้างฯ เขต อ.เมืองเพชรบุรีหึงโหด ระแวงแฟนพนักงานห้าง เขตท่ายางมีกิ๊ก เลยตามราวีระรานข้ามเขต
ถูกอีกฝ่ายแทงสวนยับร่างพรุนดับกลางห้างฯ อ.ท่ายาง

เมื่อเวลา13.30น.วันที่11พ.ค.62 พ.ต.ท.สมเดช สกุณา สารวัตรเวร สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุผู้ใช้อาวุธมีดแทงกันและมีผู้เสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ในพื้นที่อำเภอท่ายาง หมู่1ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จึงรายงานให้ พันตำรวจเอกสมเดช ฐิตวัฒนสกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พันตำรวจเอกอาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง ทราบ พร้อมเดินทางตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุภายในห้างดังกล่าว บริเวณโซนเครื่องขายอุปกรณ์เครื่ิองใช้ไฟฟ้า พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายสุรินทร์ จันทร อายุ38ปี อยู่บ้านเลขที่48 หมู่ 5 ต.บ้านหาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี พนักงานห้าง เขตอ.เมืองเพชรบุรี นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น แพทย์ชันสูตรพบบาดแผล ถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ที่ หน้าอก หน้าท้อง แขนขวา โคนขาขวาใกล้ขาหนีบ ใกล้เคียงพบไขควงยาวประมาณ 20 นิ้ว 1 อัน ไม่พบอาวุธมีด ส่วนผู้ก่อเหตุภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจขุดสืบสวน สภ.ท่ายาง สืบสวนทราบชื่อคือนายธาดา ทองโมลีวรรณ อายุ37ปี อยู่บ้านเลขที่111/3 ม8 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พนักงานห้าง เขต อ.ท่ายาง ซึ่งคาดว่าจะนำอาวุธมีดของกลางติดตัวกลับไปด้วย ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวอย่างใกล้ชิด

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในห้าง ทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายธาดา ผู้ก่อเหตุยืนอยู่บริเวณโซนขายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าใกล้เคียงกับโซนขายของเบ็ดเตล็ด จากนั้นนายสุรินทร์ ผู้ตายซึ่งสวมเสื้อสีขาวเดินตรงเข้ามาหานายธาดา และมีปากเสียทะเลาะวิวาทกันช่วงสั้นๆ ก่อนที่นายธาดาจะใช้อาวุธมีดจ้วงแทงนายสุรินทร์ จากนั้นได้มีการเยื้อยุดกันล้มลงบนพื้นนานประมาณ 1นาที และนายธาดาได้วิ่งหลบหนีออกมาจากห้าง

สอบถาม น.ส.วิจรินทร์ ทิมทอง 36 ปี74 หมู่ 6 ต. ทองมงคล อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ภรรยาของนายสุรินทร์ ผู้ตาย ซึ่งทำงานอยู่ภายในห้างที่เกิดเหตุ เล่าว่า สามีตนทำงานอยู่ภายในห้างแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองเพชรบุรี เกิดความเข้าใจผิดคิดว่านายธาดา ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกันกำลังแอบคบหาอยู่กับตน ที่ผ่านมาตนได้พยายามอธิบายและทำความเข้าใจกับสามีมาโดยตลอด ก่อนเกิดเหตุเพียงไม่ถึงชั่วโมง นายสุรินทร์ สามีได้โทรศัพท์มาหาตน แต่ตนกำลังยุ่งขายสินค้าอยู่ภายในห้างจึงไม่ได้รับโทรศัพท์ ทำให้นายสุรินทร์เกิดการเข้าใจผิดและเกิดอารมณ์หึงหวงรีบขับรถมาหาตนที่ห้างซึ่งตนทำงานที่ อ.ท่ายาง และได้พบกับนายธาดาและเกิดการท้าทายกัน จนนายธาดาใช้มีดจ้วงแทงนายสุรินทร์จนล้มและมีการต่อสู้กัน นายสุรินทร์โดนแทงหลายแผลจนเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุส่วนนายธาดาวิ่งหลบหนีไป

CR ห้องไลน์ข่าว พลเมืองดีจิตอาสา

(ภาพและข่าวจากทีมข่าวเพชรภูมิเพชรบุรี)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link