สุดสลด !!! แม่ค้าหมูพาครอบครัวกลับบ้าน ระหว่างทางเกิดเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ขณะลงมายืนเจรจา กระบะเสียหลักกวาดลงข้างทาง ดับ 6 ราย

สุดสลด !!! แม่ค้าหมูพาครอบครัวกลับบ้าน ระหว่างทางเกิดเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ขณะลงมายืนเจรจา กระบะเสียหลักกวาดลงข้างทาง ดับ 6 ราย

วันที่ 10 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.40 น. ร.ต.อ.ณัฐพงศ์ นุติเจริญ ร้อยเวร สอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งอุบัติเหตุ รถชนกันจำนวนหลายคัน สถานที่เกิดเหตุ ถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรื่อ ก่อนถึง วัดน้อย ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย

ที่เกิดเหตุซึ่งมีปริมาณน้ำฝนตกลงมา พบรถเก๋งสีแดง ด้านหน้าด้านหลังพังเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับ และมีรถอีซุซุมิวเซเว่น จอดเปิดไฟกระพริบอยู่กลางถนนบริเวณท้ายรถด้านขวามีร่องรอยเฉี่ยวชน

นอกจากนี้บริเวณฝาหญ้าไหล่ทางข้างถนน ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 ตกลงไปอยู่ด้านล่างสภาพพังเสียหายทั้งสองคัน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 9 ราย และมีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 ราย ทราบชื่อต่อมา ชื่อนางสาวโชคปราณี เขม้นดี อายุ 46 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 174 ม.1 ต.ราษฎรพัฒนา อ.สามโก้ จ.อ่างทอง และ นางสาวศิริวิภา ศุภาวิมล อายุ 25 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 59 ม.1 ต.ย่านซื่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง

เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ เพื่อเร่งดำเนินการช่วยชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บ ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมานางสนม บุญเมือง อายุ 55 ปี , น.ส.สุภัทรา ศุภาวมล อายุ 15 ปี , นางน้ำเชื่อม เสมหร่ำ อายุ 67 ปี และ ด.ญ.วรการ เขื่อนชัย อายุ 14 ปี

นายศรีมนตรี อายุ 21 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมากับรถอีซูซุมิวเซเว่นเพื่อเดินทางไปที่อำเภอสามโก้ ก่อนเกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ทั้งหมดจึงลงมาพูดคุยกัน จู่ๆ รถกระบะโตโยต้าวีโก้ ที่ขับมาอย่างรวดเร็วและเสียหลักพุ่งชนทั้งหมดจนตกลงไปข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ตนเองยังโชคดีที่รอดได้อย่างหวุดหวิด

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนางสนม ซึ่งเป็นแม่ค้าหมู, น.ส.สุภัทรา, น.ส.สิริวิภา บุตรสาวนางสนม และ เด็กหญิงวรกาญณ์ ขับรถอีซูซุมิวเซเว่น จากอ่างทองมุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ อำเภอสามโก้ ขณะที่เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ก่อนที่จอดรถลงมาเจรจากับคู่กรณีบริเวณข้างทาง จู่ๆ รถกระบะวีโก้ที่มี นายประเวทย์ อายุ 49 ปี ซึ่งขับรถสวนทางมาพุ่งเข้าชนกลุ่มของผู้เสียชีวิตที่กำลังยืนเจรจาพูดคุยกันอยู่จนตกลงไปข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านนายประเวทย์ ผู้ขับขี่รถกระบะวีโก้ เผยว่า ขณะที่ตนเองขับรถกลับจากไปทำงานที่ ตำบลอบทม อำเภอสามโก้ จังหวัดอ่างทอง โดยใช้ถนนเส้นโพธิ์พระยา – ท่าเรือ มุ่งหน้าจะกลับเข้าเมืองอ่างทองเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ตนมองไม่เห็นว่าด้านหน้ามีอุบัติเหตุ จนกระทั่งพ้นโค้งจึงเห็นรถจอดอยู่ก่อนที่ตนเองจะรีบเบรก แต่รถเกิดเสียหลักชนทำให้เกิดเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายประเวทย์ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ปรากฏว่าไม่พบจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร มูลนิธิร่วมกตัญญูฐานแสวงหา จังหวัดอ่างทอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link