หนุ่มใหญ่ขับมิวเซเว่นพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาซากรถก่อนถึงด่านตรวจถาวรบ้านควนมีดราว 500 เมตร คาดอาจหลับใน

หนุ่มใหญ่ขับมิวเซเว่นพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาซากรถก่อนถึงด่านตรวจถาวรบ้านควนมีดราว 500 เมตร คาดอาจหลับใน
เมื่อช่วง 5 ทุ่ม วันที่ 10 พ.ค. 61 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่บริเวณด้านหน้าเดือนเพ็ญรีสอร์ท ถนนสายเอเชียก่อนถึงด่านตรวจถาวรบ้านควนมีดประมาณ 500 เมตร พื้นที่ ม.1 ต.คลองเปียะ อ.จะนะ จ.สงขลา ฝั่งขาเข้า อ.จะนะ ภายหลังจากตำรวจ สภ.ควนมีด อ.จะนะ และหน่วยกู้ชีพเจดีย์ทอง และ มูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ เข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
พบรถอีซูซุ มิว เซเว่น สีขาว ทะเบียน ขน-5377 สงขลา ชนอัดเข้ากับด้านท้ายของรถบรรทุกสิบล้ออีซูซุ ทะเบียน 70-0700 นราธิวาส อย่างรุนแรง จนหัวรถและห้องโดยสารยุบหายเข้าไปอยู่ท้ายรถสอบล้อ โดยทางหน่วยกู้ภัยต้องลากรถออกมาจากกัน และใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างของคนที่ถูกอัดก๊อปปี้ และเสียชีวิตอยู่ในซากรถออกมา ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า เป็นชายกลางคนชาว อ.จะนะ จ.สงขลา ซึ่งขับรถมาเพียงคนเดียว และตามร่างกายมีรอบบอบช้ำจากแรงกระแทกอย่างรุนแรง โดยคาดว่า คนขับอาจหลับใน
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อกำลังขับรถมุ่งหน้าไปส่งสินค้ายัง จ.นราธิวาส และในช่วงก่อนถึงด่านได้เปิดไฟกระพริบ และชิดขวา เพื่อที่จะมุ่งหน้าเข้าด่าน แต่จู่ๆปรากฏว่า มีรถอีซูซุ มิว เซเว่น คันดังกล่าว ที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็วสูง ได้พุ่งเข้าชนด้านท้ายรถสิบล้อเข้าอย่างจัง โดยไม่มีทีท่าว่าจะชะลอความเร็วแต่อย่างใด จนกระทั่งเป็นเหตุให้คนขับที่มาเพียงลำพังถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว
ทั้งนี้ทางตำรวจจะทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทางหน่วยกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลจะนะ และรอประสานกับทางญาติให้ได้รับทราบ และรับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link