คาร์ไลล์”ผวาเจออากาศร้อน ประเดิมโม่แข้งเกษตรศาสตร์

นักเตะทีมสโมสรคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด จากลีกทูประเทศอังกฤษ เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมปะทะแข้งกับ 3 สโมสร และ ทีม ยู 19 ปีทีมชาติไทยประเดิมแข้งเกษตรศาสตร์ 14 พ.ค. ตอกย้ำไม่ได้มาพักผ่อน ทุกนัดเต็มที่หวังผลงานที่ชัดเจน

ความเคลื่อนไหวเกี่ยว ฟุตบอลนัด 5 เส้า รายการ ““คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลทัวร์ ไทยแลนด์ 2019” ระหว่างวันที่ 14-20 พฤษภาคม 2562 จัดการแข่งขันโดย โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ซึ่งมี 5 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ทีมสโมสร คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ทีมระดับลีกทู จากประเทศอังกฤษ , ทีมยู 19 ปีทีมชาติไทย, ทีมสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี.จากไทยลีก 2 , ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา และ ทีมโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ล่าสุดบรรดานักเตะทีมสโมสรคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันกับทีมในเมืองไทยอีก 4 ทีม ดังนี้

วันที่ 14 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมสโมสรเกษตร เอฟซี. (ไทยลีก 2 ) เวลา 16.00 น. ที่สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี

วันที่ 16 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ยู 19 ปีทีมชาติไทย (ชุดที่เตรียมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ระหว่างวันที่ 5-18 สิงหาคม 2562 ที่ประเทศเวียดนาม ) เวลา 16.00 น. ที่สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี

วันที่ 19 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ เวลา 15.00 น. ที่ สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี

วันที่ 20 พ.ค.2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมอัสสัมชัญ ศรีราชา เวลา 16.30 น. ที่สนามสิรินธร ภายในโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา

โดยการเดินทางมาเมืองไทยในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของทีมจากประเทศอังกฤษ ซึ่ง กุนซือทีมสโมสร คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ถึงแม้ว่าการแข่งขันรายการนี้เป็นเพียงแค่ทัวร์นาเม้นท์ อินวิเตชั่น ในช่วงปิดฤดูกาลของลีกอังกฤษก็ตาม แต่ด้วยความเป็นนักเตะอาชีพ เราไม่ได้มาเพื่อพักผ่อน แต่มาเพื่อหวังผลงานที่ชัดเจน ยอมรับว่าอากาศที่ค่อนข้างร้อนของเมืองไทย เป็นอุปสรรคต่อการแข่งขัน แต่ยังยืนยันว่าเต็มที่ทุกนัดเพื่อต้องการให้แฟนบอลเกิดความประทับใจมากที่สุด

ขณะที่ “โค้ชโย่ง” นายวรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอนทีมสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี. ประกาศชัดเจนถึงแม้ว่าผลงานในไทยลีก 2 ที่อาจจะยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร โดยเหลืออีก 7 นัดในเลกแรกต้องพยายามเก็บให้ได้อย่างน้อย 10 แต้มเพื่อมีที่ยืนในตารางอย่างไม่กดดัน และนัดที่เจอกับ คาร์ไลน์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 พ.ค. บอกได้เลยว่า เป็นตัวชี้วัดศักยภาพของนักเตะในทีมทุกคน มีดีพอกับการสร้างผลงานโดดเด่นในไทยลีก 2 ในนัดที่เหลือหรือไม่

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link