มุกดาหาร เกิดเหตุรถฟอร์จูนเนอร์พลิกค่ำบาดเจ็บสาหัส 4 คน เสียชีวิตคาที่ 2 คน

มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 62 ร.ต.ท. บัณฑิต คำไพ ร้อยเวรสอบสวน สภ.นิคมคำสร้อย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 6565 อุบลราชธานี พลิกค่ำลงข้างทาง ที่บริเวณถนนชยางกูร หน้าสวนรุกขชาติดงบังอี่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และติดอยู่ในรถคันดังกล่าว จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ชีพกู้ภัยธงแดงมุกดาหาร กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลคำอาฮวน และกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลนิคมคำสร้อย
ที่เกิดพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 6565 อุบลราชธานี พลิกคว่ำหงายท้องลงข้างทาง บริเวณหลังรถพบศพชายอายุประมาณ 35 ปี และหญิงอายุประมาณ 10 ปี ภายในรถพบผู้บาดเจ็บสาหัส 4 คน หนึ่งในนั้นเป็นเด็กหญิง เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันตัดถ่างเอาออกจากรถ แล้วนำส่งโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย ทราบชื่อ 1. เด็กหญิง เพชรไพรินทร์ แสงทอง อายุ 6 ปี ที่อยู่ 187 หมู่ 7 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ทางโรงพยาบาลนิคมคำสร้อยได้ส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลมุกดาหาร มีอาการบาดเจ็บสาหัส 2. นางลำพูน แสงทอง อายุ 61 ปี ที่อยู่ 187 หมู่ 7 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี บาดเจ็บเล็กน้อย 3. นายสุทัศน์ แสงทอง อายุ 37 ปี ที่อยู่ 187 หมู่ 7 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี บาดเจ็บสาหัส 4. นางสาวชลธิรา แสงทอง อายุ 40 ปี ที่อยู่ 34 หมู่ 7 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี บาดเจ็บสาหัส 5. นายณัฐพงษ์ ต่อโชติ อายุ 36 ปี ที่อยู่ 187 หมู่ 7 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี( เสียชีวิต ) 6. เด็กหญิงเพชรพลอย แสงทอง อายุ 10 ปี ที่อยู่ 187 หมู่ 7 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี( เสียชีวิต )
จากการสอบถามนาย ไก่ ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองทำงานใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถชนเสียงดังสนั่น จึงได้วิ่งออกมาดูเห็นรถได้พลิกคว่ำ และมีผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาจากรถ จึงได้โทรแจ้งสถานีตำรวจนิคมคำสร้อย สันนิษฐานว่าคนขับน่าจะหลับใน เนื่องจากไม่คู่กรณี
ส่วนสาเหตุเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางร้อยเวรสอบสวน สภ.นิคมคำสร้อย ให้อาการของผู้ที่บาดเจ็บดีขึ้นแล้วจะเรียกมาสอบสวนหาสาเหตุต่อไป ส่วนรถคันที่เกิดอุบัติเหตุได้นำไปเก็บไว้ที่ สภ.นิคมคำสร้อย

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link