สระบุรี แม่ทัพภาคที่1มอบให้ รองแม่ทัพภาค 1 พร้อมคณะ มอบเตียงผู้ป่วย และรถเข็นผู้ป่วยสำหรับผู้ยากไร้เป็นโครงการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ตามพระราชดำรัส

วันที่ 14 พ.ค.62 พลโท ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ แม่ทัพภาค 1มอบหมาย พลตรี สันติพงษ์ ธรรมปิยะ รองแม่ทัพภาค1 พร้อมคณะ เดินทางมามอบเตียงผู้ป่วยและรถเข็นผู้ป่วยผู้ยากไร้ตามโครงการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสตามพระราชดำรัส พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว
คณะมาถึงกองบังคับการกรมทหารม้าที่4รักษาพระองค์ มีพันเอก ศรัณย์ รอดบุญธรรม ผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีพลตรี อัศวิน บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18 พันเอก เพิ่มศักดิ์ ขุนโขลน รองผอ.กอ.รมน.จังหวัดสระบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ นายทหารหน่วยขึ้นตรงแม่ทัพภาคที่1 และจิตอาสา ให้การต้อนรับ จากนั้นคณะ ได้ออกเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 19 หมู่ 2 ตำบลเขาดินพัฒนา อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี เพื่อมอบเตียง ให้กับนายสมัคร แก่นโลหิต ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ส่วนทางคณะฯได้เดินทาง ไปมอบเตียงผู้ป่วยให้กับนายระดม สุขธรรมา อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 5 ตำบลหนองกบ อำเภอหนองแซง จังหวัดสระบุรี จากนั้นคณะฯได้เดินทางไปที่วัดหนองหัวโพ ตำบลหนองหัวโพ อำเภอหนองแซง จังหวัดสระบุรี เพื่อถวายเตียงผู้ป่วยให้แด่ พระทองดี พลสมัครและมอบเตียงให้นางต้อย ทาดาหา ที่บ้านเลขที่ 107/2 หมู่ 4 ตำบลปากข้าวสารอำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี แล้วทางคณะฯได้มอบรถเข็นผู้ป่วยให้กับนาย นายรวย พรมบุญ ผู้ป่วยที่เดินไม่ได้ และมอบรถเข็นผู้ป่วยให้กับบุตรสาวของ ร้อยตรีสมศักดิ์ ถิ่นอุบล อยู่บ้านเลขที่ 53/119 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองปลาไหล อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี พร้อมให้กำลังใจเด็กหญิง พรรณปพร ถิ่นอุบล ซึ่งป่วยไม่สามารถเดินได้เพื่อเสริมสร้างให้กำลังใจแก่ผู้ป่วย ส่วนที่.. ผู้ป่วยทุกท่านนั้นตามที่คณะแม่ทัพภาคที่1ได้ไปเยี่ยมและมอบเตียงและรถเข็นผู้ป่วยทุกคนขอให้มีกำลังใจสู้ชีวิต พร้อมให้กำลังใจ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link