สลด!! แฟนบอลท่าเรือ รถตู้พุ่งชนพ่วง ตาย 5 ศพ ขณะไปเชียร์ทีมรัก

สลด!! แฟนบอลท่าเรือ รถตู้พุ่งชนพ่วง ตาย 5 ศพ ขณะไปเชียร์ทีมรัก
รถตู้ของแฟนบอลสโมสรสิงห์ท่าเรือ ที่กำลังเดินทางไปเชียร์ทีมรักที่จังหวัดหนองบัวลำภู ประสบอุบัติเหตุชนประงากับรถบรรทุกพ่วงน้ำมัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย

วันที่ 15 พ.ค. 62 เมื่อเวลา 06.30น. ร.ต.อ.สุวิวัฒน์ นิติไกรสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตหลายราย ที่ถนนชุมแพ-สีชมพู บริเวณแยกบ้านโสกก้อง ม.6 ต.วังหินลาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮท 9476 กทม สภาพด้านหน้าพังยับชนอัดติดกับรถพ่วงบรรทุกน้ำโมลาส ยี่ห้อ Chacman สีขาว หมายเลขทะเบียนตอนหน้า 79-8553 กทม ตอนท้าย 75-6562 กทม. ของบริษัท ผดุงฤทธิ์ขนส่ง จำกัด ภายในรถตู้มีผู้เสียชีวิตติดในซากรถ 3 ศพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำร่างออกมาด้านนอกรถและพบว่ามีศพกระเด็นอยู่บนถนนอีก 1 รายเบื้องยังไม่ทราบชื่อ ส่วนคนเจ็บหน่วยกู้ภัยช่วยกันลำเลียงส่ง รพ.ชุมแพ 4 รายก่อนหน้า อาการสาหัส และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา อีก 1 ราย รวมผู้เสียชีวิต 5 ศพ บาดเจ็บสาหัส 3 ราย

จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุกน้ำโมลาสมาจากเอราวัณ จ.เลย เพื่อไปที่ รง.น้ำตาลมิตรภูเขียว จ.ชัยภูมิ ถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถตู้ขับวิ่งสวนมาด้านหน้า วิ่งมาเลนส์ขวายาว เนื่องจากด้านซ้ายมีรถที่วิ่งอยู่ด้านหน้ารถตู้เพื่อจะชลอเลี้ยวซ้ายเข้าหมู่บ้าน รถตู้คงไม่อยากชะลอความเร็ว จึงหักวิ่งเลนส์ขวายาว ซึ่งเป็นเลนส์เดียวกับที่ตนวิ่งมา ทีแรกตนคิดว่ารถตู้จะหักหลบเข้าเลนส์ซ้าย ตนพยายามบีบแตร หักหลบ แต่รถตู้ไม่ยอมหลบ จึงพุ่งชนประสานงานกับรถของตนอย่างจัง

ด้านนายณรงค์ฤทธิ์ วงษ์เหมา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/12 หมู่ 12 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนพร้อมกับเพื่อนๆเป็น แฟนบอล สโมสรสิงห์ท่าเรือ เดินทางด้วยรถตู้ออกจาก กทม. เมื่อเวลา 23.09 น. เพื่อไปที่ จ.หนองบัวลำภู ร่วมเชียร์ทีมฟุตบอล ในศึกโตโยต้าคัพ เย็นนี้ระหว่าง ทีมสโมสรสิงห์ท่าเรือกับทีมหนองบัวลำภู ถึงที่เกิดเหตุไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ๆก็ได้ยินเสียงรถชนโครมดังสนั่น จากนั้นก็ไม่ทราบอะไรอีกเลย

สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บยังไม่ทราบในขณะนี้ต้องรอเเพทย์ชันสูตรอีกครั้ง.

cr.มหานครขอนแก่น

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link