ข้าราชการบำนาญ วัย68ปี โดนประตูบ้านเหล็กดัดล่มทับ

ข้าราชการบำนาญ วัย68ปี โดนประตูบ้านเหล็กดัดล่มทับ

เมื่อ เวลา 18:30 น วันที่ 15 พฤษภาคม 2562

ร.ต.อ.วัชรพงศ์ ฉัตรธนเกียรติ รอง สว (สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาลสำเหร่ ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิต ลักษณะถูกประตูบ้านล่มทับ จุดเกิดเหตุ บ้านเลขที่ 89 ซอยสมเด็จเจ้าพระเจ้าตากสิน ที่ 21 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางถึง พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น โดยพบผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้าน ลักษณะลัมทับร่าง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายศุภณัฏ วัฒนะประเสริฐ อายุ 68 ปี เป็น ข้าราชการบำนาญกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยไม่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างไร

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว โดยตัวผู้ตายเองนั่น มีโรคประจำตัว คือ โรคหอบหืด ผู้ตายมักจะพูดคุยกับพี่สาวเป็นประจำทุกวัน เพราะบ้านที่พักอาศัยนั่น รายล้อมด้วยบ้านญาติพี่น้อง โดยวันนี้ทางพี่สาวซึ่งอยู่ในระแวกใกล้เคียง รู้สึกผิดปรกติ จึงเดินมาดูที่บ้าน จึงพบผู้ตายในสภาพดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าผู้ตาย อาจเกิดอาการโรคหอบหืดกำเริบ แล้วเสียหลักไปคว้าประตูบ้าน ประกอบกับประตูบ้านชำรุดอยู่แล้ว ทำให้ประตูล้มลงมาทับร่างดังกล่าว ทางพนักงานสอบสวนและแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ลงความเห็นให้มอบศพให้ญาติ ดำเนินการนำไปประกอบทางศาสนา เพราะตรวจสอบ พิสูตรแล้วไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและบาดเจ็บใดๆ จึงสรุปได้ว่าเสียชีวิตจากโรคประจำตัว ทางญาติผู้เสียชีวิตก็ไม่ติดใจเอาความ

ทีมข่าวภาคสนาม เรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link