พบศพคนขับรถแท็กซี่เสียชีวิตในรถ

พบศพคนขับรถแท็กซี่เสียชีวิตในรถ

เมื่อเวลา 10:30 น วันที่ 17 พฤษภาคม 2562

พันตำรวจตรี ภาณุพงศ์ พันธ์สน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ราษฎร์บูรณะ พร้อมด้วยอาสากู้ภัยได้รับแจ้งว่า พบคนขับรถแท็กซี่เสียชีวิตอยู่ในรถ ภายในปั๊มน้ำมันย่านราษฎร์บูรณะ

-เมื่อไปถึงพบรถแท็กซี่ เขียว-เหลืองหมายเลขทะเบียน 1 มก 9403 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่ตรงข้ามร้านกาแฟภายในปั๊ม ด้านในพบชายอายุประมาณ 40 ถึง 45 ปีซึ่งเป็นคนขับรถนอนเสียชีวิตภายในรถที่ยังสตาร์ทเครื่องอยู่และกระจกหลัง 2 ข้างอยู่ในลักษณะเปิด ผู้ตายอยู่ในสภาพนอนเอนเบาะ สตาร์ทเครื่องรถเปิดแอร์ไว้

-สอบถามพนักงานปั๊มน้ำมันบอกว่าผู้ตายขับรถเข้ามาจอดบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เวลา 06:00 น. โดยไม่มีใครเอะใจหรือเข้าไปดูว่าเสียชีวิตแล้ว จน ลูกค้าร้านกาแฟเดินมาดู พยายามเรียกเห็นนอนนิ่ง จึงเดินไปเรียกพนักงาน ให้มาตรวจสอบ เมื่อพนักงานเดินไปเคาะกระจกเรียกผู้ตายไม่ตอบสนอง นอนแน่นิ่งไม่ได้สติ สภาพปากเริ่มเขียว ตัวเหมือนจะเริ่มแข็ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสากู้ภัยให้มาตรวจสอบ

-ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายประกอบ ผังดี อายุ 50 ปี
เบื้องต้นแพทย์เวร เจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ ตรวจสอบแล้วคาดว่าน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว แต่เพื่อความแน่ใจมอบให้กู้ภัยนำส่ง สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ถ่ายภาพ/รายงาน โดย อินทรี 136 พร้อมคู่สาย นาง โชติกา ม่วงใจรักษ์ อาสาฯแจ้งข่าว / แผนกอาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย สายด่วน 1418

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link