#บิ๊กเเจ็ค ลั่น ! ฉะเตือนสติ “นายสาทิตย์ฯ” ยังคงมึน งง คล้ายๆเป็นโฆษก “ลุงกำนันฯ” ที่ออกมากล่าวว่า “สส.” ส่วนใหญ่หนุนร่วมรัฐบาล..

#บิ๊กเเจ็ค ลั่น ! ฉะเตือนสติ “นายสาทิตย์ฯ” ยังคงมึน งง คล้ายๆเป็นโฆษก “ลุงกำนันฯ” ที่ออกมากล่าวว่า “สส.” ส่วนใหญ่หนุนร่วมรัฐบาล..

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562 “นายวัชระ เพชรทอง” อดีต.สส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง “นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย” สส.ตรัง ที่ออกมาระบุว่า สส. ส่วนใหญ่หนุนร่วมรัฐบาล “ลุงตู่” เอาใจ 7.5 ล้านเสียง ให้กลับมาแม้มีคนขวางโลกอยู่ก็ตาม

คำพูดของ “นายสาทิตย์ฯ” คล้ายๆยังเป็นโฆษกของ “ลุงกำนันฯ” จะเชื่อถือได้หรือไม่ให้ดูที่การเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่ผ่านมาเพราะ “นายสาทิตย์ฯ” เลือกหัวหน้า “พรรค” คนละคนกับ “นายชวน หลีกภัย” อดีตหัวหน้าพรรค ทั้งๆที่อยู่จังหวัดตรังนี่คือประชาธิปไตยในพรรคประชาธิปัตย์แต่ละคนเกิดทางการเมืองได้เพราะ “นายชวน หลีกภัย” เป็นส่วนใหญ่แต่จะปฏิบัติตามแนวทางและอุดมการณ์ พรรค หรือไม่เป็นเรื่องของแต่ละคน

“นายสาทิตย์ฯ” ให้เหตุผลในการเข้าร่วมรัฐบาลว่าต้องการดึง 7.5 ล้าน เสียงกลับคืนมาก็เป็นสิทธิ์ “นายสาทิตย์ฯ” แต่สมาชิกพรรคจำนวนมากก็ไม่ต้องการให้ พรรค ไปหนุนการสืบทอดอำนาจของ “เผด็จการทหาร” ความคิดเห็นหลากหลายแล้วแต่มติของ พรรค จะออกมาซึ่งจะถือเป็นที่สุด

พรรค ต้องรับฟังเสียงอย่างรอบด้านจะเข้าร่วมรัฐบาลเพื่อสร้างผลงานเอาใจ “ขาเชียร์ลุงตู่” แบบมีเงื่อนไขให้ประชาชนได้ประโยชน์สูงสุด หรือจะใช้ทฤษฎี “ม้าไม้เมืองทรอย” เพื่อสั่งสอน “เผด็จการ” หรือเป็น “ฝ่ายค้าน” อันคมกริบ ผม เชื่อมั่น “นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฐ์” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเคยเป็นประธานวิปฝ่ายค้านที่รัฐบาล “เข็ดขยาด” มาแล้ว

ส่วนกรณีที่ “นายสาทิตย์ฯ” ว่ามีคนขวางโลก “นายสาทิตย์ฯ” ควรมองตนเองด้วยว่ามีส่วนสำคัญทำให้เกิด คสช. ใช่หรือไม่ และคนที่มีความคิดต่างจากนายสาธิตเช่น “นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็เป็นเหตุผลที่มีค่าควรรับฟังมิใช่หรือ

และแม้ ผม ไม่ได้เกิดที่เมืองตรังผมไม่ได้เป็น สส. ตรังผมก็ต้องเดินตามหลัง “นายชวน หลีกภัย” และแม้ ผม ได้เกิดเมืองตรัง ผม ต้องเดินตามหลัง “นายชวนฯ” “นายบัญญัติฯ” เพราะพ่อสั่งเอาไว้..
—————

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link