สระบุรี.. ชายวัย 59 ปี กินเหล้าเขม่น หลังเลิกกินเข้าเซเว่น คนร้ายใช้ปืนยิง 3 นัด ดับหน้าเคาน์เตอร์ขณะกำลังจ่ายเงิน

สระบุรี.. ชายวัย 59 ปี กินเหล้าเขม่น หลังเลิกกินเข้าเซเว่น คนร้ายใช้ปืนยิง 3 นัด ดับหน้าเคาน์เตอร์ขณะกำลังจ่ายเงิน
วันนี้ 19 พ.ค.62. เวลา 05.30 น. ร.ต.อ.ขวัญชัย พันละบาล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่า มี คนถูกยิงเสียชีวิตในเซเว่น ถ.เทศบาล 4 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ตรงข้ามกับ รพ.สระบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.เมืองสระบุรี กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรรพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง จึงได้รายงานให้กับ พ.ต.อ.ธนินท์รัฐ วิชทิพยนาน ผกก.สภ.เมืองสระบุรี ให้รับทราบตามลำดับ
ไปที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้เข้ารับการตรวจสอบ พบ ศพผู้เสียชีวิตนอนหงาย ทราบชื่อ นาย ปรีชา ขุนทอง อายุ 59 ปี เลขที่ 376 ถ.พหลโยธิน ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี สภาพศพ สวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว ในมือขวากำกุญแจรถจักรยานยนต์ เลือดนองพื้น โดนยิงบริเวณราวนมขวา 2 นัด และบริเวณด้านราวนมซ้ายอีก 1 นัด ด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ด้านข้างศพผู้เสียชีวิต พบ ปลอกกระสุนปืน 2 ปลอก

จากการสอบถาม นาย ทรงพล ดอกนาค อายุ 33 ปี คนรู้จัก ซึ่งดื่มสุราด้วยกันในคืนเกิดเหตุ โดยตนเองและผู้เสียชีวิต ได้มานั่งดื่มสุราในร้านข้าวต้มแห่งหนึ่งในเมืองสระบุรี จนเมื่อเวลา 04.00 น. ผู้เสียชีวิตได้ขอตัวกลับบ้าน เพื่อจะไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อบริเวณหน้ารพ.สระบุรี ซึ่งเป็นร้านใกล้บ้าน เพื่อไปให้แม่เป็นประจำทุกวัน จนเมื่อเวลาช่วงเช้าได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนว่า นายปรีชา ขุนทอง ว่าโดนยิงเสียชีวิตที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ตนเองตกใจมากไม่นึกว่า นายปรีชา ขุนทอง จะเป็นผู้เสียชีวิต ขณะกินเหล้าก็ไม่ได้บ่นเรื่องอะไรให้ฟัง จึงไม่รู้สาเหตุ
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นาง รัชนีกร หงษ์ทอง อายุ 23 ปี เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลา 05.00น. นายปรีชา ผู้เสียชีวิต ได้เดินเข้ามาซื้อของ หลังจากนั้นได้นำของมาวางไว้บริเวณเคาร์เตอร์เพื่อคิดเงิน เนื่องจากยังไม่ทันได้คิดเงิน ได้มีผู้ชายรูปร่างท้วม ผมรองทรงสีขาว สวมเสื้อผ้าร่มแขนยาว เดินเข้ามาคุยกับผู้ตาย มือปืนได้คุยเป็นภาษอิสลาม จากนั้นผู้ตาย ได้พูดว่า ถ้ามึงมีก็ควักออกมาเลย พูดจบ มือปืนได้ควักปืนขนาด 9 มม. ยิงนายปรีชาผู้ตายทันที จำนวน 3 นัด

หลังจาก พ.ต.อ.ธนินท์รัฐ วิชทิพยนาน ผกก.สภ.เมืองสระบุรี ได้มาตรวจสอบและให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ว่า ตอนนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ ตามภาพวงจรปิดที่มีรูปคนร้าย โดยคนร้ายมาคนเดียว รูปร่างท้วม ผมรองทรงสีขาว สวมเสื้อผ้าร่มแขนยาว ได้ก่อเหตุยิงผู้ตายเสียชีวิต ตอนนี้ทราบเบาะแสแล้ว ส่วนสาเหตุ น่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว ตำรวจจะได้ติดตามตัวมือปืนคนนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด…

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ สระบุรี
โทร..0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link