นครนายก – ช็อค! พบศพหนุ่มใหญ่เสียชีวิตคารถ

นครนายก – ช็อค! พบศพหนุ่มใหญ่เสียชีวิตคารถ

ชาวบ้านตกใจจอดรถขวางประตูบ้านเคาะเรียกเท่าไหร่ก็ไม่เปิด เปิดประตูไปดูพบคนขับนั่งเสียชีวิตคาพวงมาลัย

ที่นครนายกเมื่อเวลา 18.00 น.(19 พ.ค. 62)
พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครนายก พ.ต.ท.มงคล โครตอาสา สารวัตรเวรได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนเสียชีวิตคารถกะปะจึงรีบไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และกู้ชีพร่วมกตัญญู ลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณซอยฉลองพระเกียรติ ร.9 ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกะปะอีซูซุสีเทา 4ประตู หมายเลขทะเบียน กค 3277 นครนายก ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิตนั่งคาพวงมาลัย สภาพศพมีเลือดออกจมูก มือเท้า เกร็ง คาดว่าเสียมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6ชั่วโมง ต่อมาทราบชื่อ
นายนพพร อนุสรสมรส อายุ 42 ปี เป็นอาจารย์ของวิทยาลัยเทคนิคนครนายก สอนแผนกช่างเชื่อม จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จากการสอบถามนางวนิดา นามวิจิตร เจ้าของบ้านผู้มาพบศพเป็นคนแรก ที่ผู้ตายมาจอดขวางทางเข้าบ้านเล่าว่าเมื่อช่วงสายของวันนี้ตนได้เห็นรถกะปะคันดังกล่าวมาจอดตรงทางเข้าบ้านอยู่นานพร้อมติดเครื่องยนต์นานหลายชั่งโมง จนกระมั่งตนและแฟนจะออกไปธุระนอกบ้านจึงได้เดินไปเคาะประตูรถเพื่อให้คนขับนั้นขยับรถออก แต่เคาะเท่าไหร่ก็ไม่เปิดจึงส่องดูทางกระจกรถพบชายคนดังกล่าวทำท่าเหมือนคนนอนหลับในท่านั่งขับรถ แต่ที่สังเกตุเห็นคนขับนั้นมีเลือดออกทางจมูกคาดว่าน่าจะหมดสติหรือเสียชีวิต จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
ด้านญาติๆของผู้เสียชีวิตเล่าว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านประมาณช่วงสายของวันเกิดเหตุ ส่วนใหญ่ผู้ตายเป็นคนอุปนิสัยดี ไม่มีเรื่องบาดหมางกับใคร ด้วยที่ผู้ตายเป็นคนรูปร่างอ้วน มีโรคประตัวและมักจะมีเลือดออกทางจมูกบ่อยครั้ง เวลาว่างมักจะชอบเล่นเกมส์
จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายหน้าจะมีโรคประจำ หรืออาจจะขาดอากาศหายใจจึงทำเสียชีวิตอย่างไรก็ตามจะนำศพไปผ่าชันสูตรอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแน่ชัด ..

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link