นนทบุรี ชายวัย40 ปีถูกรถไปทราบชนิดชนและทำซ้ำร่างเละเสียชีวิต

นนทบุรี ชายวัย40 ปีถูกรถไปทราบชนิดชนและทำซ้ำร่างเละเสียชีวิต
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 20 พ.ค.62 พ.ต.ต.พันธ์พัฒน์ เศษบุบผาสารวัตรเวร สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 9 (บางปะอิน-บางบัวทอง) ตรงข้ามปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ต.ลำโพ อ.บางบัวทองจากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี สภาพร่างกายบางส่วนและศรีษะเละแหลกเหลวนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนในที่เกิดเหตุไม่พบรถคันที่คู่กรณีแต่พบร่องรอยของขวดสุราแตกกระจายบนพื้นถนนด้วย
จากการสอบถามชาวบ้านตรงจุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่าเมื่อช่วงเย็นพบชายคนดังกล่าวมากับเด็กชายวัยประมาณ 4 ขวบซึ่งทั้ง 2 เป็นพ่อลูกกันโดยผู้เป็นพ่อ(ผู้เสียชีวิต)ได้ทำร้ายบุตรชายเหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่จนกระทั่งมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือเด็กคนดังกล่าวแต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงผู้เป็นพ่อได้หลบหนีไปทิ้งไว้เพียงบุตรชายวัย 4 ขวบอยู่ภายในปั๊มน้ำมันหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวเด็กออกจากที่เกิดเหตุไป
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้และจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเป็นพ่อของเด็กชายวัย 4 ขวบที่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเด็กถูกผู้เป็นพ่อทำร้ายจึงได้เข้าตรวจสอบแต่เมื่อมาถึงผู้เป็นพ่อได้หลบหนีไปก่อนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวเด็กมาที่โรงพักพร้อมกับสอบถามรายละเอียดจนทราบว่าเด็กนั้นมีผู้ปกครองอยู่ในพื้นที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงได้มีการประสานไปยังญาติพร้อมนำตัวส่งกลับบ้านไปได้อย่างปลอดภัยโดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเดินดื่มสุราและพยามข้ามถนนแต่ก็ถูกรถไม่ทราบชนิดชนและทับซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเร่งประสานญาติของผู้เสียให้ทราบ จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link