นนทบุรี หนุ่มวัย39ปี ขับกระบะอัดท้ายบรรทุกพ่วงเต็มแรงภรรยานั่งข้างดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มวัย39ปี ขับกระบะอัดท้ายบรรทุกพ่วงเต็มแรงภรรยานั่งข้างดับคาที่
วันที่20 พ.ค.62 ร.ต.อ.วุฒิกิจ บัวนวล รองสว.(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วงมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ฝั่งขาเข้ากทม.บริเวณปากทางเข้าวิทยาลัยการอาชีพไทรน้อย ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จากนั้นจึงแจ้งแพทย์จากสถาบัญนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้ออีซุซุสีขาว ทะเบียน 70 -6903 นนทบุรี ส่วนพ่วงทะเบียน 70-6945 นนทบุรี โดยมีนายกิตติพงษ์ วงศ์สร้อยสน อายุ 39 ปีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุโดยสภาพรถที่ท้ายพ่วงมีร่อยรอยเฉี่ยวชนที่ล้อหลังได้รับความเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซุซุ รุ่นดีแม็ค สีขาว ทะเบียน บห 9603 สุพรรณบุรีสภาพด้านหน้าด้านซ้ายพังเสียหายยับเยินภายในรถพบผู้เสียชีวิตอยู่ที่นั่งด้านหน้าคู่กับคนขับทราบชื่อคือน.ส.นิสา จามตะโพอายุ 32 ปีชาว จ.สุพรรณบุรี โดยมีนายวีรพงษ์ ใจตรง อายุ 39 ปีเป็นคนขับซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตได้บาดเจ็บเล็กน้อยอยู่ในที่เกิดเหตุ
นายวีรพงษ์ฯ สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่าตนขับรถมาจาก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยมีภรรยานั่งมาด้วย และกำลังเดินทางกลับบ้านย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะที่ขับมาในช่องทางกลางถนนตนเองมองไม่เห็นรถบรรทุกพ่วงทำให้พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงจัง
ขณะเดียวกันกล้องติดรถบรรทุกพ่วงสามารถจับภาพในขณะที่รถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วกระทั่งพุ่งชนที่ด้านท้ายรถได้อย่างชัดเจน
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถทั้ง 2 คันไว้ก่อน รวมถึงเก็บภาพกล้องติดรถบรรทุกไว้เป็นหลักฐานซึ่งดูจากคลิปแล้วผู้ขับขี่รถยนต์กระบะเหมือนจะมีอาการหลับใน จึงเป็นเหตุให้ขับรถพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คัน อย่างละเอียดอีกครั้งส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link