ผู้เสียหาย3ราย กรณีร้านทองย่านราษฏร์บูรณะ รับทองคำคืนที่ สถานีตำรวจ ขณะมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่ม 4 ราย นัดรับทอง 26 พฤษภาคมนี้

ผู้เสียหาย3ราย กรณีร้านทองย่านราษฏร์บูรณะ รับทองคำคืนที่ สถานีตำรวจ ขณะมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่ม 4 ราย นัดรับทอง 26 พฤษภาคมนี้

เมื่อเวลา 13:30 น.วันที่ 19 พฤษภาคม 2562
พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลราษฏร์บูรณะ พ.ต.ท.บุญนำ ลบโลกา ได้ประสานงานติดต่อ ผู้เสียหายกรณีที่ได้จำนำทอง ไว้ที่ร้านทองย่านประชาอุทิศ ให้มารับทองคืน โดยมีผู้เสียหาย จำนวน 3 ราย เดินทางเข้ามารับทองคืน ประกอบด้วย น.ส.พรสุดา ศรีโสภน อายุ 19 ปี ได้จำนำทองรูปพรรณ น้ำหนัก 2 สลึง มูลค่า 4,000 บาท ,นางทองอินทร์ สังฆะอลิศ อายุ 40 ปี ได้จำนำทองคำ 2 สลึง มูลค่า 3,000 บาท ,นางคำป้อ แก้วพ้อง อายุ 60 ปี ได้จำนำ พระเลี่ยมทอง มูลค่า 1,000 บาท โดยผู้เสียหายทั้งหมด ได้รับมอบทองคืน จากตัวแทนของร้านทอง ที่นำมามอบไว้ให้ทางพนักงานสอบสวน เพื่อส่งมอบคืนให้กับผู้เสียหาย

โดยทางกลุ่มผู้เสียหายทั้ง 3 ราย ได้แสดงความดีใจ ที่ได้รับทองคืน โดยกล่าวเพียงสั่นๆ “ดีใจ ที่ได้รับทองคืน”

ขณะที่วันนี้ก็ยังมีผู้เสียหายกว่า 4 ราย อาทิ นายเกษร ภู่สว่าง อายุ 53 ปี ที่ได้จำนำทองคำ 1 สลึง 3,000 บาท เดินทางเข้ามาแจ้งความในลักษณะเดียวกัน พร้อมแสดงหลักฐานใบรับจำนำ โดยเจ้าพนักงานได้รับแจ้งความ ลงบันทึกประจำวัน ก่อนนัดคืนทอง วันที่ 26 พฤษภาคม

โดยทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลราษฏร์บูรณะ พ.ต.ท.บุญนำ ลบโลกา ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว เกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้นว่า เบื้แงต้นเจ้าพนักงานแต้งข้อกล่าวหายักยอกทรัพย์ ซึ่งขณะนี้ค้องรอให้ฝ่ายปกครอง ตรวจสอบเอกสาร ใบอนุญาตตั้งเป็นโรวรับจำนำ หรือนับซื้อของเก่า ซึ่งคาดว่าจะลงตรวจในวันที่ 22 พฤษภาคมอีกครั้ง ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม หรือไม่

อินทรี 136 ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link