สระบุรี..คืบหน้า ชายวัย 59 ปี กินเหล้าเขม่น หลังเลิกกินเข้าเซเว่น คนร้ายใช้ปืนยิง 3 นัด ดับหน้าเคาน์เตอร์ขณะกำลังจ่ายเงิน

สระบุรี..คืบหน้า ชายวัย 59 ปี กินเหล้าเขม่น หลังเลิกกินเข้าเซเว่น คนร้ายใช้ปืนยิง 3 นัด ดับหน้าเคาน์เตอร์ขณะกำลังจ่ายเงิน
วันที่ 19 พ.ค.62. จากกรณีที่มีคนร้ายได้กระหน่ำยิง นายปรีชา ขุนทอง อายุ 59 ปี ในร้านสะดวกที่ เนื่องจาก ผู้ตายและคนร้าย ได้มีเรื่องมองหน้าหมองใจกันมาหลายปีแล้ว เจอกันทีไรก็มองหน้าซื้อ หน้าเคาน์เตอร์ ที่กำลังจะไปจ่ายเงิน ด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าไปที่นายปรีชา 3 นัด นอนตายคากันอย่างไม่พอใจทุกครั้ง คาดว่า คนร้ายและผู้ตายได้มาเจอกัน ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ และอาจจะมองหน้ากัน ทำให้คนร้ายไม่พอใจ จึงได้เข้าไปถามและเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ผู้ตายได้ท้าคนร้ายว่า ถ้ามึงมีปืนก็ควักออกมาเลย คนร้ายเลยควักปืนออกมายิง 3 นัดซ้อน จึงทำให้ นายปรีชา ได้เสียชีวิตดังกล่าว
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ภายในร้าน เห็นรูปร่างและใบหน้าของคนร้ายแล้ว ทราบชื่อ นายกรัมคาน ปาทาน อายุ 61 ปี พักอาศัยอยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลสระบุรี มีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวเนื้อ อยู่ที่โรงอาหารภายในโรงพยาบาล ซึ่งส่วนใหญ่จะให้ลูกและภรรยาเป็นคนขาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านพักของคนร้าย แต่ไม่พบ ทราบว่า คนร้ายได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว จึงได้เชิญญาติและคนสนิทมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อจะให้เกลี่ยกล่อมคนร้ายให้เข้ามอบตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบว่า นายกรัมคาน ปาทาน ได้ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกูปี้ สีฟ้า-ขาว ทะเบียน ขตธ-990 สระบุรี ขับหลบหนี มุ่งหน้าเข้ากทม. จึงได้ขอหมายจับจากศาลสระบุรี เพื่อติดตามไล่ล่า นายกรัมคาน ปาทาน มาดำเนินคดีต่อไป…
ส่วนทางร้านสะดวกซื้อ ได้ทำความสะอาด และได้นิมนต์พระมาสวดส่งวิญญาณ โดยมี นาง บวงทอง มานะกิจ อดีตภรรยา ของนายปรีชา(ผู้ตาย) ที่เลิกกันมานานกว่า 5 ปี มาร่วมสวดส่งวิญญาณอดีตสามี และทางร้านเปิดให้ประชาชนที่จะเข้ามาใช้บริการภายในร้านได้ตามปกติ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link