อุบลราชธานี อันธพาล!!! ตีกันบาดเจ็บจนเข้ารักษาแล้วยังตามมาไล่ฟันกันในโรงพยาบาลอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ได้รับความเสียหายหนัก

อุบลราชธานี อันธพาล!!! ตีกันบาดเจ็บจนเข้ารักษาแล้วยังตามมาไล่ฟันกันใน
โรงพยาบาลเหล่าเสือโก๊ก อุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ได้รับความเสียหายหนัก

เมื่อเวลาประมาณ 15.00น.วันที่ 19 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายฯ ภายในห้องฉุกเฉิน รพ.เหล่าเสือโก้กเมื่อเข้าตรวจสอบ ชื่อผู้บาดเจ็บคือนายปรีดา ควงเพ็ชร หรือโจ้ อายุ 27 ปี นอนบาดเจ็บอยู่ในห้องฉุกเฉิน
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังสามารถควบคุมตัว นายธนกฤติ มุ้งพร หรือต้อม อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 15 ต.โพนเมือง อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วยของกลางมีดอีโต้ 1 เล่มที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นผู้ก่อเหตุได้ลงมือทำร้ายผู้บาดเจ็บด้วยขวดจนมีบาดแผลแตกที่หัว ต่อมาพลเมืองดีได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่นายธนกฤติ ยังไม่ยอมลามือนำมีดอีโต้ 1 เล่มลุยเดี่ยวเข้าไปโรงพยาบาลฟันผู้บาดเจ็บอีหลายแผล ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการรักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บ ด้วยความตกใจเจ้าหน้าที่ก็ได้วิ่งหนีออกมาจากห้องฉุกเฉิน หลังจากที่นายธนกฤติ ได้ก่อเหตุจนเครื่องมือแพทย์ได้รับความเสียหายอย่างหนัก แล้วก็ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พญ.ธรรมพร ผอ.รพ. เหล่าเสือโก้ก ส่วนเครื่องที่เสียหายหลักเลยคือเครื่องตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ EKG 12 Lead ต้องจัดหามาเพิ่ม เนื่องจากทั้ง รพ. มี 2 เครื่อง เสียไป 1 ต้องวนใช้ อาจไม่เพียงพอต่อผู้ป่วยฉุกเฉิน ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้กระทำความผิดได้แล้ว ให้การรับสารภาพ อยู่ระหว่างการเรียกค่าเสียหาย แต่คงใช้เวลาพอสมควรกว่าจะจบ ส่วนท่านใดอยากจะช่วยเหลือซื้ออุปกรณ์ การแพทย์ ช่วยเหลือโรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ สามารถติดต่อได้โดยตรงที่โรงพยาบาล

(ขอบคุณภาพข้อมูลจากกองกำกับการสืบสวนสอบตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link