ชุดสืบสวน สน.ฉลองกรุง โชว์ผลงานจับกุมยาบ้ากว่า 500 เม็ด

ชุดสืบสวน สน.ฉลองกรุง โชว์ผลงานจับกุมยาบ้ากว่า 500 เม็ด

วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 เวลาประมาณ 07.30 น.

สน.ฉลองกรุง ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สน.ฉลองกรุง,พ.ต.ท.ประภาส แก้วฉีด รองผกก.สส.ฯ ประกอบด้วย พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สว.สส.ฯ,ร.ต.อ.สมยศ นาคะ,ร.ต.ต.เสกสรรค์ นรภาร รอง สว.สส.ฯ,ด.ต.ไชยันต์ ธรรมสาร์,ส.ต.ท.สุทัศน์ วงษหงส์, ส.ต.ท.สุทัสสี ทวีแก้ว, ส.ต.ท.สุริยา สีระชุม,ส.ต.ท.ชัยรัตน์ มัญสา ผบ.หมู่.(สส.) รายงานผลการจับกุม ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) กว่า 500 เม็ด

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้จับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่านายใหม่ ผู้ถูกจับกุมประกอบอาชีพรับจ้างเป็นพนักงานทำงานอยู่ภายในบริษัทแห่งหนึ่งภายในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร มีพฤติการณ์ลักลอบนำยาเสพติดฯมาจำหน่ายให้พนักงานผู้เสพยาเสพติดภายในบริษัทดังกล่าว จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และได้รับคำสั่งให้สืบสวนจับกุม ต่อมาวันนี้ (21 พ.ค.62) เจ้าพนักงานตำรวจผู้จับกุมได้ร่วมกันไปตรวจสอบ และได้แอบซุ่มสังเกตการณ์ที่ที่เกิดเหตุพบนายใหม่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มีตำหนิรูปพรรณและยานพาหนะตรงตามที่ได้รับแจ้งจากสายลับ ทันทีที่เห็นเจ้าพนักงานตำรวจ นายใหม่ผู้ต้องหาแสดงอาการลักษณะมีพิรุธ สงสัยว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายไว้ในความครอบครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวขอทำการตรวจค้น พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ชนิดเม็ด สีส้ม บรรจุรวมอยู่ในถุงพลาสติกจำนวน 50 เม็ด จึงยึดไว้เป็นของกลาง และนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นที่ห้องพักพบยาบ้า จำนวน 520 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก จึงยึดไว้เป็นของกลางรวมยาบ้าทั้งหมดจำนวน 570 เม็ด

โดยแจ้งข้อหากระทำความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ทราบชื่อในเวลาต่อมา นายชิโนรส หรือ ใหม่ อารีรักษ์ อายุ 30 ปี
อยู่บ้านเลขที่ 191/8 หมู่ที่ 1 ตำบลที่วัง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ปากทางเข้า-ออกหมู่บ้านบึงบัว ถนนคุ้มเกล้า แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตามข้อกล่าวหา โดยให้การรับสารภาพว่า ตนเองซื้อยาบ้ามาจากนายเปิ้ลไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ 40 ปี รูปร่างท้วมสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ในราคาถุงละ 4,000 บาท

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ฉลองกรุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สว.สส.ฯ สน.ฉลองกรุง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link