หนุ่มเครียดเรื่องปัญหาครอบครัวคิดสั้นโดดน้ำฆ่าตัวตาย

หนุ่มเครียดเรื่องปัญหาครอบครัวคิดสั้นโดดน้ำฆ่าตัวตาย

วันที่ 20 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.40 น.
ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ชุณหเมธาทิพย์
รอง สว.(สอบสวน)สน.บางคอแหลม รับแจ้งพบศพลอยน้ำภายในแม่น้ำเจ้าพระยา ตอนนี้ได้นำศพมาที่ท่าน้ำ สน.บางคอแหลม

จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำพบ ชาย 1 รายลักษณะนอนหงาย สวมใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ เสื้อตัวในเป็นเสื้อโปโลสีดำคาดแดง กางเกงสามส่วนสีเขียว ทราบจากร้อยเวรในเวลาต่อมาว่าได้รับแจ้งมีคนจอดรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ i สีแดง ทะเบียน 6 กจ 1370 ไว้กลางสะพานกรุงเทพ ตอน 13.00 น. เมื่อประมาณ 2 วัน ที่ผ่านมา แล้วกระโดดสะพานจมหาย คาดว่าเป็นคนคนเดียวกับที่กระโดดสะพานเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา

ซึ่งวันนี้ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเห็นศพลอยน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้นำเรือออกตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงวัดปริวาส ถนนพระรามที่ 3 พอไปถึงจุดเกิดเหตุก็พบศพดังกล่าว จึงได้ลากจูง ศพผู้เสียชีวิตมาขึ้นฝั่งที่ท่าน้ำ สน.บางคอแหลม

จากการตรวจสอบรูปประพันสันฐานดังกล่าว พบว่าเป็นเคสเดียวกันกับที่ญาติมาแจ้งความคนหายไว้ในตัวอย่างพบกุญแจรถจักรยานยนต์ และเอกสารหลายรายการ และยังพบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาล ในกระเป๋าสตางค์พบบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา นายสามารถ หนูขาว อายุ 35 ปี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลองนำกุญแจรถมาขายกับรถจักรยานยนต์ ที่พบเจอบนสะพานกรุงเทพแล้วเจ้าหน้าที่นำมาเก็บไว้ที่ สน.บางคอแหลม สามารถสตาร์ทติดทันที ร้อยเวรเจ้าของคดีจึงได้ประสานงาน กับญาติผู้เสียชีวิต ที่อยู่หนองแขมให้มาดูศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ญาติผู้เสียชีวิตแล้วให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ผู้ตายเคยบ่นถึงปัญหาครอบครัวหลายอย่าง บ่นว่าอยากฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง ครั้งสุดท้ายก่อนออกจากบ้านมาบอกว่าจะออกไปซื้อของตอน 09:00 น.แล้วก็หายไปเลย จนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบศพดังกล่าว ตนจึงได้รีบมาดูยังที่เกิดเหตุ

ต่อมา ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญู ดำเนินการนำศพผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนให้ญาติติดต่อรับศพเพื่อไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

@อินทรี136 พร้อมคู่สาย นาง โชติกา ม่วงใจรักษ์ /// ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link