เก็บมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองรุ่นแรกล๊อตแรก 500 กิโลกรัม ซึ่งเป็นมะม่วงน้ำดอกไม้คุณภาพเกรด A หนึ่งเดียวของจังหวัดสงขลา

เก็บมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองรุ่นแรกล๊อตแรก 500 กิโลกรัม ซึ่งเป็นมะม่วงน้ำดอกไม้คุณภาพเกรด A หนึ่งเดียวของจังหวัดสงขลาที่ถูกจองล่วงหน้าไว้ ส่งให้ลูกค้าที่เกาะสมุยและในพื้นที่จังหวัดสงขลา ในช่วงนี้สภาพอากาศร้อนมะม่วงสุกเร็วก่อนกำหนดที่วางแผนการตลาดไว้ สามารถโทร.สั่งจองล่วงหน้าเข้ามาได้เลย ที่สวนมะม่วงน้ำดอกไม้เฉลิมชัย โทร. 086-9597894 ในราคามิตรภาพราคาเดิม กก.ละ50 – 60 และ 70 บาท ตามขนาดเล็กกลางใหญ่ ติดต่อมาได้ตลอดเวลา
ที่สวนมะม่วงน้ำดอกไม้ ของคุณเฉลิมชัย – คุณกัลยา เชาวลิต สองสามีภรรยา วัย 46 ปี ที่หมู่ที่ 6 ต.วัดจันทร์ อ.สทิงพระ จ.สงขลา โดยในวันนี้มะม่วงน้ำดอกไม้สีทองรุ่นแรกล๊อตแรก สุกพร้อมเก็บส่งขายให้กับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้า ซึ่งเป็นลูกค้าที่เกาะสมุย500 กิโลกรัม และในพื้นที่จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นมะม่วงน้ำดอกไม้คุณภาพเกรด A หนึ่งเดียวของจังหวัดสงขลา
โดยวันนี้คุณเฉลิมชัย – คุณกัลยาและบุตรสาวได้มาช่วยกันเก็บมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองรุ่นแรกล๊อตแรกของปีนี้ โดยมีลูกค้าเจ้าประจำในพื้นที่จังหวัดสงขลาที่สั่งจองไว้ล้วงหน้าทราบข่าวว่าสวนมะม่วงน้ำดอกไม้ เฉลิมชัยจะเก็บมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองรุ่นแรกล๊อตแรกวันนี้ ต่างเดินทางมาซื้อและเก็บมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองจากต้นด้วยตนเองอย่างมีความสุข โดยทุกคนได้ช่วยเก็บให้เจ้าของสวนด้วยและต่างเซลฟีกับช่อมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองโดยไม่เบื่อหน่ายเลยแม้ว่าสภาพอากาศจะร้อนก็ตาม
สวนมะม่วงน้ำดอกไม้ เฉลิมชัย ปลูกมะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง ในพื้นที่ 11 ไร่ 350 ต้น ซึ่งเป็นมะม่วงน้ำดอกไม้เกรด A ทั้งหมด โดยปลูกมาแล้ว 9 ปี ในช่วงนี้เป็นช่วงที่มะม่วงน้ำดอกไม้สีทองรุ่นแรกล๊อตแรก สุกพร้อมเก็บ เนื่องจากต้นมะม่วงทุกต้นมีความสมบูรณ์และสภาพอากาศร้อนมะม่วงสุกเร็วก่อนกำหนด
คาดว่าปีนี้ผลผลิตมะม่วงน้ำดอกไม้คุณภาพเกรด A จะอยู่ที่ประมาณ 5 ตัน มูลค่าเกือบ 3 แสนบาท นับเป็นรายได้อย่างงามที่คุ้มค่าเหนื่อยในการดูแลมะม่วงน้ำดอกไม้ให้มีคุณภาพของคุณเฉลิมชัย – คุณกัลยา เชาวลิต สองสามีภรรยา เกษตรกรชาวสวนมะม่วงน้ำดอกไม้ ต.วัดจันทร์ อ.สทิงพระจ.สงขลา โดยเริ่มเก็บมะม่วงได้ในวันนี้เป็นต้นไปและ เปิดให้จองล่วงหน้า ในราคามิตรภาพราคาเดิม กก.ละ50 – 60 และ 70 บาท ตามขนาดเล็กกลางใหญ่ ที่สวนมะม่วงน้ำดอกไม้เฉลิมชัย เชาวลิต เบอร์โทร. 086-9597894ติดต่อมาได้ตลอดเวลา
คุณเฉลิมชัย เชาวลิต เจ้าของสวนมะม่วงฯ กล่าวว่า วันนี้เก็บมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองรุ่นแรกล๊อตแรก 500 กิโลกรัม ส่งให้ลูกค้าที่สั่งจองไว้ล่วงหน้าที่เกาะ สมุย 500 กิโลกรัมและในพื้นที่จังหวัดสงขลา ในรุ่นแรกล๊อตแรกเราได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดีที่สุด เนื่องจากมะม่วงของเราเกรดเอทั้งหมดและ เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า
ท่านใดสนใจอยากจะลองชิมในราคามิตรภาพเหมือนเดิมเปิดให้จองล่วงหน้า ในราคาเดิม กก.ละ50 – 60 และ 70 บาท ตามขนาดเล็กกลางใหญ่ สามารถโทร.สั่งจองล่วงหน้าเข้ามาได้เลย ที่สวนมะม่วงน้ำดอกไม้เฉลิมชัย เบอร์โทร. 086-9597894 ติดต่อมาได้ตลอดเวลา

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link