จ.ชัยภูมิ ตร.สภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิปิดป่าล่าพ่อเลี้ยงหื่น! ข่มขืนลูกเลี้ยงหนีข้ามวันข้ามคืน

จ.ชัยภูมิ ตร.สภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิปิดป่าล่าพ่อเลี้ยงหื่น! ข่มขืนลูกเลี้ยงหนีข้ามวันข้ามคืน โดยลูกเลี้ยงวัยเพียง 11 ปี สารภาพอาศัยจังหวะเมียเผลอไม่อยู่บ้านไปทำงานต่างจังหวัดหลอกลูกเลี้ยงไปข่มขื่นกระท่อมร้างกลางไร่กลางวันแสกๆโดยไม่เกรงใครเห็น

โดยเมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2562 08:00 น.
ลูกเลี้ยงสุดทนหลัง ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนอาศัยจังหวะพ่อเลี้ยงเผอตัดสินใจบอกญาติเข้าแจ้งความ ล่าสุด ตร.รวบตัวแล้ว ยอมรับสารภาพสิ้น ฟันข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี

ต่อมาเช้าวันที่ 22 พ.ค.62 เวลา 09:00 ร.ต.อ.ถาวร สร้อยรอด ร้อยเวร สภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิพร้อมด้วย ร.ต.อ.พีรพัฒน์ โชคบัณฑิต ร.ต.อ.อนุวัต บำรุงราษฏร์ รอง สวปฯ.ด.ต.วัชรชัย นามลิวัน ด.ต.ไพโรจน์ วงษ์นรา ด.ต.ทองคำ เทียวประสงค์ส.ต.ต.สันติ โคตพันธ์ สายตรวจตำบลนายางกลัก และสายตรวจตำบลบ้านไร่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา กว่า 10 นาย เข้าจับกุม นายคณิต ศรีครรธะรักษ์ พ่อเลี้ยงหื่นรายนี้ ตามที่อยู่บัตรประชาชน บ้านเลขที่ 55 หมู่ 10 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี อายุ 41 ปี ที่ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยง ณ.หมู่ที่ 12 บ้านสวนป่า ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ้งญาตของเด็กสาวที่ถูกข่มขืน เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เทพสถิต เพื่อเอาผิดพ่อเลี้ยงหื่นรายนี้ไว้เมื่อวาน

โดยนาย คณิต ศรีครรธะรักษ์ พ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนมีบุตรกับ น.ส.มณีรัตน์ โนนศรีสอน ด้วยกัน 4 คน และมีลูกเลี้ยงของ น.ส.มณีรัตน์ ที่ติดมากับสามีเก่า 1 คน เมื่อสามีเก่าแยกทางกัน ตนจึงได้ย้ายมาอยู่กินกับ น.ส.มณีรัตน์ กว่า 10 ปี ทำมาหาเลี้ยงครอบครัวเรื่อยมา นายคณิต ยังเผยให้ผู้สื่อข่าวฟังอีกว่าต่อมา นางสาวมณีรัตน์ ได้เริ่มทำตัวออกห่าง พยายามหลบหน้าหลบตา และหนีออกจากบ้านไปเป็นประจำบางครั้งก็ไปเป็นเดือนโดยไม่กลับมาเยี่ยมบ้านเยี่ยมลูกต้องปล่อยให้ตนรับเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านด้วยความลำบากตนจึงเกิดความโมโหพยายามโทรติดต่อกับนางสาวมณีรัตน์ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิง ฟุค (นามสมมุติ) ซึ้งเป็นลูกเลี้ยง และสิ่งที่ตนคับแค้นใจมากที่สุด เมื่อได้แอบดูโทรศัพท์ ของนางสาวมณีรัตน์มีการทักไลน์ทักเฟสกับชายอื่นยิ่งสร้างความเจ็บปวดใจให้กับตนเอง จึงคิดที่จะแก้แค้นนางสาวมณีรัตน์ ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิงฟลุ๊ค (นามสมมุติ)เลยคิดเคียดแค้น จึงได้ออกอุบาย พาลูกเลี้ยงเพื่อจะไปโทรศัพท์หาแม่ที่กระท่อมกลางป่า หลังจากนั้น ตนก็บังคับลงมือข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงฟลุ๊ค จนสำเร็จความใคร่ ที่กระท่อมกลางป่า โดยบังคับห้ามไม่ให้บุตรสาวบอกให้ใครทราบ

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า 1 พลากเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา หรือผู้ปกครอง และผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร 2 พาเด็กหญิงอายุ ยังไม่เกิน 15 ปี ขึ้นไป เพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้น จะยินยอม หรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุ ยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ ภรรยา หรือสามีของตนโดยเด็กนั้น จะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยในคณิตยอมรับตลอดทุกข้อกล่าวหา และพนักงานสอบสวนจะได้นำตัวนายคณิต พ่อเลี้ยงหื่นรายนี้ส่งฟ้องศาล จังหวัดชัยภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link