ชัยภูมิ ชายหนุ่มวัย 29 ปีคลุ้มคลั่งทำร้ายตัวเองถึงกับเลือดท่วมปาก

ชัยภูมิ ชายหนุ่มวัย 29 ปีคลุ้มคลั่งทำร้ายตัวเองถึงกับเลือดท่วมปาก 22/5/62 14:00น. ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ รูปสวย รอง.สวป.สภ.ภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากกู้ภัยฮุก 31 ว่ามีชายคลุ้มคลั่งจะทำการเผาบ้านตัวเอง หลังจากได้รับแจ้งตำรวจ และปกครอง.พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลภักดีชุมพล กู้ภัยฮุก 31 ทำการวางแผนและใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ทำการเข้าช่วยเหลือชายวัย 29 ปี ได้สำเร็จ ชายดังกว่าวได้ทำร้ายตัวเอง ก่อนน่า เจ้าหน้าที่จะเข้าช่วยเหลือ และไม่มีการต่อสู้ขัดขืนแต่อย่างใด
ตรวจสอบตามร่างกายพบว่ามีเลือดไหลออกทางปากจำนวนมากและตาเหม่อลอย ยังไม่ทราบสาเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ต่อมาทราบชื่อคือ นายทรงสิทธิ์ ถนอมสัตย์ อายุ 29ปี
บ้านแหลมทอง หมู่ 2 ตำบลแหลมทอง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ จากการสอบถาม นายจิตรกร นราสอน อายุ39ปี
อยู่บ้านเลขที่ 171 หมู่ 2 ตำบลแหลมทอง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ
เพื่อนบ้านใกล้เคียงเล่าว่า นายทรงสิทธิ์ อยู่บ้านเพียงลำพังพ่อแม่ได้ออกไปทำงานต่างจังหวัดกันหมด อาการคลุ่มคลั่งเช่นนี้ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 ที่อาการหนักสุด ลักษณะการคลุ้มคลั่งตามที่ผ่านมา นายทรงสิทธิ์ จะถอดเสื้อผ้าเดินตามซอยในหมู่บ้านบ่นไปเรื่อยเปื่อยทำให้บ้านข้างเคียงหวาดกลัวอยู่บ่อยครั้ง สวนครั้งนี้อาการหนัก..

อาการคุ้มคลั่งถึงขั้นทำร้ายตัวเองเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ส่งตัวชายดังดว่าวไปยังโรงพยาบาลภักดีชุมพล เพื่อให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บที่ปากพร้อมกับวินิจฉัยอาการทางจิตเวชเพื่อรักษาตัวต่อไป..

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าวจ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link