ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีเปิดงานมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก มีข้าราชการและประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานีเปิดงานมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก มีข้าราชการและประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2562 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดงานมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 28 พฤษภาคม 2562 ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมเฉลิมฉลองพร้อมกับส่วนกลาง และจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562

ทั้งนี้ในคราวประชุมคณะกรรมการฝ่ายโครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ครั้งที่ 2/2562 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2562 มีมติอนุมัติหลักการการจัดมหรสพสมโภชฯ ตามที่กระทรวงวัฒนธรรมเสนอ โดยกำหนดจัดมหรสพสมโภชฯ ทั้งในส่วนกลาง และส่วนภูมิภาค ระหว่างวันที่ 22 – 28 พฤษภาคม 2562 จำนวน 7 วัน ซึ่งในส่วนของจังหวัดสุราษฎร์ธานี กำหนดจันขึ้น ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัด โดยมีกิจกรรมที่สำคัญ ได้แก่ การแสดงหนังตะลุง การแสดงมโนรา นาฏศิลป์ไทย ดนตรีไทย ดนตรีสากล/ลูกทุ่ง ศิลปะการแสดงพื้นบ้าน และการจัดซุ้มสาธิตผลิตภัณฑ์พื้นบ้านอาหารพื้นถิ่น เป็นต้น เปิดให้ชมกิจกรรมตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ของทุกวัน ซึ่งบรรยากาศวันแรก ปรากฏว่ามีข้าราชการและประชาชน ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ
# สถานีวิทยุกระจายเสียง แฮปปี้เวฟ เรดิโอ
FM 90.25 MHz. , FM 93.75 MHz. ,
FM 94.50 MHz. สุราษฎร์ธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link