ราชบุรี ข่าว – ล่าสุดกรณีเจ้าของร้านติดป้ายประชดโจรแสบ “หมดตูตแล้วโว้ย”

ราชบุรี ข่าว – ล่าสุดกรณีเจ้าของร้านติดป้ายประชดโจรแสบ “หมดตูตแล้วโว้ย”

โจรแสบย่องเบาแอบงัดร้านอาหารสเต็กโคตรแจ่ม กลางดึก ขณะเจ้าของกลับบ้านไปอาบน้ำ มาดูอีกทีขโมยของเกลี้ยง งัดมาแล้ว 2 ครั้ง เสียหายเป็นแสน เล่นเอาหมดเงินลงทุน ต้องติดป้ายประจานหัวขโมย “หมดตูดแล้วโว้ย”

จากกรณีผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านอาหารสเต็กโคตรแจ่ม ตั้งอยู่เลขที่ 338 ริมถนนสายบายพาสเลี่ยงเมือง หมู่ที่ 3 ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้ขึ้นป้ายไว้หน้าร้านจำนวน 2 ป้าย เพื่อเขียนประจานพวกหัวขโมย มีข้อความ “ประกาศขุนโจร ครั้งแรกขโมยวันที่ 30 มีนาคม ครั้งที่ 2 วันที่ 20 พฤษภาคม. พอเหอะ หมดเครื่องมือทำมาหากินแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว เงินลงทุนก็หมดแล้ว วอนขอความเห็นใจ หมดตูดแล้วโว้ย ตอนนี้แจ้งความแล้ว เรื่องยังไม่คืบหน้าช่วยเวทนาด้วยจ้า”

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมือง ได้เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบไปยังพนักงานสอบสวนพบว่ามีการแจ้งความไว้ซึ่งพนักงานสอบสวนก็ได้สอบปากคำและสอบพยาน แต่เนื่องจากพนักงานสอบสวน ที่ได้รับเรื่องดังกล่าวเกิดป่วยและอยู่ในช่วงลาพัก ซึ่งก็ได้ให้ชุดสืบสวนไปดูและตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นกำลังหาพยานและหลักฐานในระแวกที่ตั้งร้านนั้น ซึ่งไม่มีกล้องวงจรปิด จึงไม่มีหลักฐานของคนร้าย ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจชุดสืบสวนลงหาข่าว และสืบหาประวัติกับลักษณะของการก่อเหตุลักษณะเช่นนี้ แต่ถ้าผู้ใดมีเบาะแสและพบเห็นบุคคลนำสิ่งของเครื่องใช้ไปขายหรือสงสัยให้แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อไปตรวจสอบได้ ซึ่งทางเจ้าของร้านก็ได้มีความพึ่งพอใจและได้นำป้ายประกาศดังกล่าวออกแล้ว

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link