สาวร้องกองปราบรุดรับศพอดีตสามีหลังพบหัวใจล้มเหลวเป็นศพไร้ญาติที่ศิริราช

สาวร้องกองปราบรุดรับศพอดีตสามีหลังพบหัวใจล้มเหลวเป็นศพไร้ญาติที่ศิริราช

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ปวริศา อภินันท์รัตนกุล อายุ 34 ปี ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบปรามให้ช่วยตามหา นายวันชาติ อภินันท์รัตนกุล อายุ 44 ปี อดีตสามีที่หายตัวไป จากห้องเช่าย่านท่าดินแดง ฝั่งธนบุรี ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน เม.ย.62 โดย น.ส.ปวริศา หวั่นวิตกว่า อดีตสามีอาจถูกอุ้มหายไปเพราะทราบข่าวไปพัวพันกับการเล่นพนันออนไลน์จนติดหนี้สินจำนวนมาก ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 พ.ค. ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช น.ส.ปวริศา อภินันท์รัตนกุล อายุ 34 ปี พร้อมญาติๆ เดินทางมารับศพ นายวันชาติ อภินันท์รัตนกุล อายุ 44 ปี อดีตสามีที่หายตัวไป หลังได้รับการติดต่อจากพนักงานสอบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา ว่า พบศพสามีถูกนำมาฝากไว้ในฐานะศพไร้ญาติ ตั้งแต่วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา โดย น.ส.ปวริศา กล่าวว่า เพิ่งทราบเรื่องอดีตสามีเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 เม.ย.62 บริเวณปากซอยท่าดินแดง 5 แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน ซึ่งพลเมืองดีให้ข้อมูลว่า อดีตสามีเดินเท้าจากห้องเช่า ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อในละแวกนั้น แล้วเกิดอาการวูบหมดสติ มีผู้พยายามช่วยเหลือนำส่ง รพ.ตากสิน แล้ว แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ประกอบกับตามร่างกายไม่มีเอกสารระบุตัวตนว่าเป็นใคร ศพจึงถูกนำมาฝากไว้ที่นิติเวช รพ.ศิริราช ในฐานะศพไร้ญาติ

น.ส.ปวริสา กล่าวอีกว่า ตอนนี้เธอรู้สึกสบายใจมากขึ้น และไม่ติดใจอะไรทั้งนั้น หลังได้พบศพอดีตสามี แม้ตนกับผู้ตายจะหย่าร้างกันมานานถึง 4-5 ปีแล้ว แต่ก็มีลูกชายด้วยกัน 1 คน วัย 9 ขวบ ซึ่งก็มีการติดต่อส่งเสียเลี้ยงดูกันมาตลอด ผู้ตายเป็นคนรักลูกมาก ตอนนี้อยากขอบคุณตำรวจและทุกฝ่ายที่ช่วยให้ได้เจอร่างของอดีตสามี แม้ว่าจะพบเป็นศพไปแล้วก็ตาม โดยผลผ่าชันสูตรของแพทย์ระบุ ว่า หลอดเลือดหัวใจตีบทำให้หัวใจหยุดเต้น ซึ่งตนเชื่อว่าสาเหตุนี้ทำให้อดีตสามีเกิดอาการวูบหมดสติไปในวันนั้น ซึ่งหลังจากนี้ทางญาติจะนำศพไปตั้งสวดพระอภิธรรมและทำการฌาปนกิจที่ วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ ย่านบางซื่อ ต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link