นนทบุรี ตะลึง!!คนงานก่อสร้างเหวี่ยงแหหาปลาพบหัวกระโหลกมนุษย์ซุกตรงกอหญ้าข้างบ่อ จนท.เร่งตรวจสอบ

นนทบุรี ตะลึง!!คนงานก่อสร้างเหวี่ยงแหหาปลาพบหัวกระโหลกมนุษย์ซุกตรงกอหญ้าข้างบ่อ จนท.เร่งตรวจสอบ
เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 23 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนงานพบหัวกระโหลกมนุษย์บริเวณบ่อน้ำภายในแคมป์พักงาน ด้านถนนชัยพฤกษ์ใกล้สะพานพระราม 4 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบว่าทางคนงานได้นำกระโหลกของมนุษย์ที่พบมาวางไว้ด้านบนแล้วโดยหัวกระโหลกที่พบนั้นมีสภาพดำ โดยทางแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นหัวกระโหลกของเพศหญิง แต่ก็ไม่ได้ยืนยันชัดเจน 100% ต้องทำการตรวจสอบอีกครั้งเนื่องจากสภาพที่พบนั้นคาดว่าจะถูกฝังดินหรืออยู่ในน้ำมาเป็นเวลานานมากแล้ว
จากการสอบถามคนงานที่พบ กล่าวว่า ขณะที่กำลังเหวี่ยงแหหาปลาอยู่นั้นสายตาก็มองไปเห็นกระโหลกศีรษะมนุษย์อยู่ในกอหญ้าข้างบ่อน้ำจึงได้นำไปล้างและเอามาไว้ด้านบนพร้อมกับแจ้งให้หัวหน้าคนงานทราบทันที ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูมาเพื่อทำการค้นหาชิ้นส่วนอื่นๆที่คาดว่าน่าจะอยู่ภายในบ่อน้ำ แต่ทางชุดประดาน้ำลงค้นหานานกว่า 30 นาทีก็ไม่พบชิ้นส่วนอื่นเพิ่มเติมแต่อย่างใด
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า สถานที่แห่งนี้ก่อนที่จะเป็นแคมป์พักคนงานก่อสร้างเคยเป็นป่ากก รกร้าง มาก่อน และจะมีเพิงพักไม้เก่าๆอยู่ จนกระทั่งมีการสร้างเป็นแคมป์พักคนงานและขุดบ่อน้ำดังกล่าวขึ้น ซึ่งกระโหลกที่พบนั้นน่าจะเป็นผู้เสียชีวิตมานานมากแล้วและถูกฝังดินมานานนับปี จนปัจจุบันทำให้มีการขุดดินและพบหัวกระโหลกดังกล่าวขึ้น แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบกระโหลกมนุษย์ที่พบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link