เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสายหาดใหญ่-สตูล ชนต้นไม้กลางถนนสายเอเชียพื้นที่อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ทำให้มีผู้โดยสารรวมทั้งคนขับได้รับบาดเจ็บ8 คน

เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสายหาดใหญ่-สตูล ชนต้นไม้กลางถนนสายเอเชียพื้นที่อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ทำให้มีผู้โดยสารรวมทั้งคนขับได้รับบาดเจ็บ8 คน จากจำนวนผู้โดยสารที่นั่งมาเต็มคนรถ13 คน สาเหตุมาจากถูกรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรตัดหน้าคนขับจึงหักหลบและเสียหลักตกลงไปในคูกลางถนนและชนต้นไม่
เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้(24พ.ค.)เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสายหาดใหญ่-สตูล หมายเลขทะเบียน 10-1160 สตูล ชนต้นไม้ในคูกลางถนนสายเอเชียพื้นที่หมู่14 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ฝั่งขาเข้าอ.หาดใหญ่ และเป็นการชนที่รุนแรงทำให้ต้นไม้ขาดและรถตู้พังเสียหายโดยเฉพาะด้านหน้าซ้าย
และขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารนั่งมาเต็มคันรถจำนวน 13 คน และคนขับอีก1 คน ทั้งหมดติดอยู่ภายในรถโดยเฉพาะผู้โดยสารที่นั่งอยู่ด้านหน้าซ้ายถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ในรถอาการสาหัส
ทางตำรวจ สภ.บางกล่ำ ต้องรีบประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่นำเครื่องตัดถ่างและรถพยาบาลมาช่วยเหลือเป็นการด่วน และทยอยนำผู้โดยสารออกมาจากรถส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ รวมทั้งเร่งใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้โดยสารซึ่งเป็นผู้หญิงและติดอยู่ในซากรถ1คนออกมาได้สำเร็จซึ่งอาการหนักที่สุด
สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 8 เป็นคนเป็นผู้โดยสาร7 คนและคนขับอีก1 คน ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส1 คน ส่วนที่เหลือปลอดภัย
จากการสอบถาม นายอับดุลรอเชด อาหมาน อายุ 37 ปี คนขับบอกว่า รับผู้โดยสารมาจากจ.สตูล จะมาส่งผู้โดยสารที่อ.หาดใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรขึ้นมาบนถนนในระยะกระชั้นชิดทำให้ต้องหักหลบและเสียหลักพุ่งตกลงไปในคูกลางถนนและชนต้นไม้

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link