จังหวัดสุราษฎร์ธานีเปิดการแข่งขันกีฬาบุคลากรสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ครั้งที่ 38 ขุนเลเกมส์ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

จังหวัดสุราษฎร์ธานีเปิดการแข่งขันกีฬาบุคลากรสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ครั้งที่ 38 ขุนเลเกมส์ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562 ณ สนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ตำบลขุนทะเล อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีให้การต้อนรับดร.อรสา พาวิมล รองเลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาบุคลากรสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ครั้งที่ 38 ขุนเลเกมส์ ร่วมกับสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศเพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคลากร เสริมสร้างความเข้มแข็งแก่บุคลากรให้เกิดสัมพันธภาพระหว่างบุคลากรแต่ละหมาวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 24 – 31 พฤษภาคม 2562 โดยจัดให้มีการแข่งขันกีฬาทั้งสิ้น 17 ชนิดกีฬา โดยมีผู้บริหาร นักกีฬาจากทุกสถาบัน กรรมการผู้ตัดสินกีฬา สื่อมวลชน เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 40,000 คน
ดร.พงษ์จันทร์ คล้ายอุดม รักษาการอธิบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาบุคลากรสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ครั้งที่ 38 ภายใต้ชื่อการแข่งขุนเลเกมส์ บนพื้นที่ตำบลขุนทะเล อันเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ และมีคำขวัญประจำการแข่งขันว่า เชียร์ให้แรง แข่งให้หรอย อันหมายหมายถึง ความร่วมมือ ร่วมแรงกัน นำไปสู่ความสำเร็จและมิตรภาพที่ดี
สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี คนของพระราชา ข้าของแผ่นดิน ถือโอกาสอันดี ที่จะนำกิจกรรมนี้ ร่วมสมโภชในโอกาส มหามงคล พระราชพิธี บรมราชาภิเษก เพื่อแสดงความจงรักภักดี และร่วมเฉลิมฉลองวาระอันสำคัญยิ่งของปวงชนชาวไทยทุกคน.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ
# สถานีวิทยุกระจายเสียง แฮปปี้เวฟ เรดิโอ
FM 90.25 MHz. , FM 93.75 MHz. ,
FM 94.50 MHz. สุราษฎร์ธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link