รรท. ผบช. สตม. ขึ้นเหนือ ตรวจราชการ ตม.จว.อุตรดิตถ์, น่าน, แพร่

รรท. ผบช. สตม. ขึ้นเหนือ ตรวจราชการ ตม.จว.อุตรดิตถ์, น่าน, แพร่

เมื่อวันที่ 24 พ.ค.2562 เวลา 15.00 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รรท.ผบช.สตม. เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจสังกัดสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ณ ตม.จว.อุตรดิตถ์ โดยมี พ.ต.อ.เอกกร บุษบาบดินทร์ รอง ผบก.ตม.5, พ.ต.ท.หญิงทศพร สุริยันต์ สว.ตม.จว.อุตรดิตถ์ และข้าราชการตำรวจในสังกัด ตม.จว.อุตรดิตถ์ รอรับการตรวจเยี่ยมและให้การต้อนรับ

ต่อมา วันนี้ (25 พ.ค.2562) เวลา 09.30 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รรท.ผบช.สตม. ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ ณ ตม.จว.น่าน โดยมี พ.ต.อ.เอกกร บุษบาบดินทร์ รอง ผบก.ตม.5, พ.ต.อ.เขมชาติ วัฒนนภาเกษม ผกก.ตม.จว.น่าน และข้าราชการตำรวจในสังกัด ตม.จว.น่าน รอรับการตรวจเยี่ยมและให้การต้อนรับ

จากนั้น เวลา 10.45 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รรท.ผบช.สตม. เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ ณ ตม.จว.แพร่ โดยมี พ.ต.อ.เอกกร บุษบาบดินทร์ รอง ผบก.ตม.5, พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุเอม สว.ตม.จว.แพร่ และข้าราชการในสังกัด ตม.จว.แพร่ รอรับการตรวจเยี่ยมและให้การต้อนรับ

ในการนี้ได้มอบสิ่งของที่จำเป็นเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด พร้อมทั้งเน้นย้ำถึงการทำงานอย่างตรงไปตรงมา นึกถึงประโยชน์ของชาติเป็นหลัก ตามนโยบายที่รัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนดไว้

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา พ.ต.ต.หญิงพัชรี ศรีเผือก สว.ฝอ.5 บก.อก.สตม.

ทีมข่าวเรื่องจริงผานเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link