หนุ่มใหญ่ บ่นน้อยใจ นั่งคุกเข่า ผูกคอเสียชีวิต.!

หนุ่มใหญ่ บ่นน้อยใจ นั่งคุกเข่า ผูกคอเสียชีวิต.!
วันนี้ ( 25 พ.ค.62 ) เวลาประมาณ 06.50 น. ร.ต.อ.ประมวล ทวีแสง รอง สว.(สอบสวน)สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุมีคนใช้เสื้อผูกคอตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 109 หมู่ที่ 2 บ้านเซเป็ด ต.เซเป็ด อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม หน่วยกู้ชีพตำบลเซเป็ด และแพทย์เวรจาก โรงพยาบาลตระการพืชผล
ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ใต้ถุนโล่ง และด้านล่างอีกห้องหนึ่งมีการก่ออิฐขึ้นคล้ายจะทำเป็นบ้าน 2 ชั้น แต่ยังไม่แล้วเสร็จ และกำลังจะต่อเติมเป็นห้องครัว ออกไปทางหลังบ้านด้านทิศตะวันตกของตัวบ้าน โดยมุงหลังคาเป็นมุขจั่วเอาไว้ และมีผ้าใบล้อมกันแดดกันฝน ดัดแปลงเป็นห้องนอน พร้อมทั้งมีเตียงนอนคล้ายๆกับแคร่ที่ทำขึ้นเองด้วยไม้เนื้อแข็งอยู่ที่ใต้หลังคาที่มุงไว้ดังกล่าว จากการตรวจสอบ พบศพชายไทย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวุฒิชัย สายเนตร อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าวข้างต้น สภาพศพสวมกางเกงขาสามส่วนสีฟ้า ไม่สวมเสื้อ นั่งคุกเข่า หันหน้าเข้าหาผ้าใบที่ทำเป็นผนังห้อง โดยมีเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้าผู้คอยึดติดกับราวไม้ไผ่ในห้องนอน และภายในห้องหรือบนเตียงที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ ตามร่างกายผู้เสียชีวิตก็ไม่มีบาดแผลใดๆ แพทย์สันนิษฐานว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 5 ชั่วโมง

จากการสอบถาม น้องสาวของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นคนที่นิสัยดี มีความขยัน ไม่เคยมีเรื่องกับใคร จะดื่มกินสุรากับเพื่อนๆบ้างเป็นบางครั้งบางคราว และ มีสุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ โดยผู้ตายได้อาศัยอยู่กับน้องสาวและน้องเขยที่บ้านหลังเกิดเหตุมานาน และ ในช่วงหัวค่ำเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไปกินเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้าน และกลับมาบ้านประมาณเที่ยงคืน และได้บ่นว่า น้อยใจจังเลย ไม่มีใครสนใจตัวเองเลย ซึ่งผู้เป็นน้องสาวได้ยินพี่ชายบ่น ก็ไม่คิดอะไร จนกระทั่งรุ่งเช้า น้องสาวได้เดินทางไป ทำผม แต่งหน้า ที่ร้านเสริมสวย เพื่อที่จะมาร่วมขบวนฟ้อนแห่บั้งไฟ ในงานประเพณีบุญบั้งไฟของหมู่บ้าน ที่จะมีขึ้นในวันนี้( 25พ.ค.62 ) โดยก่อนออกจากบ้านก็ไม่ได้เดินไปดูจุดที่ผู้ตายนอน จึงไม่รู้ว่าพี่ชายเสียชีวิต จนกระทั่งเวลาประมาณ 06.30 น. ได้มีเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน ได้จูงวัว-ควายเดินผ่านมา เพื่อที่จะนำออกไปเลี้ยงยังทุ่งนา จึงพบว่า ผู้ตาย ใช้เสื้อผูกคอนั่งคุกเข่า เสียชีวิต บนเตียงนอน จึงได้พากันแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป และในเบื้องต้น ญาติไม่ติดใจใดๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนา ต่อไป

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link