อาหารเกาหลีแบบต้นตำรับ และ สไตล์ปิ้งย่าง ได้มีการแพร่หลายกันมากภายในประเทศไทย ในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ถ้าเอ่ยถึงประเทศเกาหลี เราจะนึกถึง ซีรีร์หนังเกาหลีที่คนไทยติดตามและรับชมกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะเมื่อหลายปีก่อนภาพยนตร์เกาหลี เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัยที่ติดกันอย่างงอมแงมอย่างเช่นละครซีรีส์เกาหลี ชื่อดังเรื่อง 1. Full House 2.My Girl 3.Princess Hours 4.Coffee prince และ 5.Dae Jang Geum

โดยเฉพาะละครซีรีส์เรื่อง Dae Jang Geum ได้รับความนิยมอย่างสูงจากคนทุกเพศทุกวัยที่รอคอยติดตามชมกันทั่วบ้านทั่วเมืองจนกลายเป็นกระแสฟีเวอร์อีกทั้งละครซีรีส์เรื่อง Dae Jang Geum นั้นเป็นหนังที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการทำอาหารเกาหลีหลากหลายชนิดจนทำให้เกิดกระแสตามรอยเกาหลีเพื่อเดินทางไปเที่ยวและรองริมชิมอาหารเกาหลีที่มีรสชาติเกาหลีแท้ๆกันเลยทีเดียว

โดยอาหารเกาหลีแบบต้นตำรับ และ สไตล์ปิ้งย่าง ได้มีการแพร่หลายกันมากภายในประเทศไทย ในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมาและในปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมกันอยู่กันเป็นจำนวนมาก นักชิมสามารถรับประทานกันได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้อย่างสะดวก

ซึ่งถ้าพูดถึงร้านอาหารเกาหลีสไตล์ปิ้งย่างนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยวันนี้จะพาไปชิมร้านอาหารเกาหลีสไตล์ปิ้งย่างบอกเลยว่าลูกค้าไปทานกันเเน่นร้าน เพราะร้านนี้มีความอร่อยจัดเต็มเเบบต้นตำรับจากเกาหลี ปิ้งย่างมีให้เลือกอร่อยมากมาย คือร้าน อาหารเกาหลีฮันกุก บาร์บีคิว การ์เด้น ตั้งอยู่ที่ Tara Avenue คลองสาม ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี มีคุณศศิร์กร บุญมี เป็นเจ้าของร้านคอยดูแลลูกค้าอย่างอบอุ่นและใกล้ชิดให้ความเป็นกันเองแก่ลูกค้าที่มารับประทานอาหาร

คุณศศิร์กร บุญมี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังถึงที่มาที่ไปในการเปิดร้านอาหารเกาหลีว่าเริ่มจากตนเองเป็นคนชอบทานอาหาร ชอบทำอาหาร และชอบมากที่สุดคือ ทำอาหารให้คนที่เรารักทานแล้วเค้ายิ้มเค้ามีความสุข เราเองโคตรมีความสุข

“คอนเซ็บ”อยากทำร้านอาหารเป็นอาชีพเสริม จากอาชีพ “ข้าของแผ่นดิน” มีเพื่อนชาวเกาหลีมาชวนให้มาทำร้านอาหารเกาหลี เนื่องจากเพื่อนชาวเกาหลีจะไปดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพของผลิตภัณฑ์เกาหลี พวกเราจึงรวมพล “คนรักบริการ” มาร่วมกันทำร้านอาหารเกาหลีแห่งนี้ด้วยใจรัก
โดยส่วนตัวชอบอาหารเกาหลีเป็นต้นทุน ชอบการประกอบอาหารเพื่อสุขภาพเพื่อสร้างสมดุลให้กับร่างกาย อาหารเกาลีเป็นอาหารตอบโจทย์เรื่องโภชนาการ ไม่แพ้อาหารไทยโบราณของไทยเรา

ซึ่งบรรพบุรุษของแต่ละประเทศได้คิดค้นสูตรเฉพาะตัวไว้ให้ลูกหลานหลายพันปีมาแล้ว
อาหารเกาหลีก็เช่นกัน โดยเฉพาะ “อาหารในวังหลวง” ซึ่งคิดค้นตามหลักโภชนาการอย่างสมบูรณ์มากๆ ดังละครเรื่อง “แดจังกึม (대장금)”ที่เคยโด่งดังมาอย่างมากมาย ซึ่งปัจจุบันกรมอนามัยโลกได้ยกย่องอาหารเกาหลีเป็นอาหารสุขภาพอันดับต้นๆของโลกไปแล้ว

สำหรับทางร้าน ฮันกุก บาร์บีคิว การ์เด้น แห่งนี้เราคิและสร้างสรรค์วัตถุดิบที่จะนำมาประกอบอาหารสำหรับลูกค้า จะต้อง ดี สด ปลอดภัย สำหรับลูกค้าทุกท่าน เพราะเราตระหนักดีอยู่แล้วว่าอาหารร้านเราเราก็ทานเอง คนในครอบครัวเราก็ทาน ส่วนเรื่องเครื่องปรุง วัตถุดิบบางส่วน เช่น โคซูจัง (ซอสพริก) / เทนจัง (ถั่วเหลืองหมักเกลือ) / กิมจิ (ผักดอง) / ต๊อกป๊อกกี้ / วุ้นเส้น / สาหร่าย / ผงปรุงรส / เครื่องดื่มต่างๆ เรานำเข้าจากประเทศเกาหลีทั้งหมด เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงเมนูอาหารเกาลีที่ร้านอย่าง Original แท้ๆ เพราะอาหารเกาหลีเน้นย้ำส่วนประกอบทางธรรมชาติ ให้นำอาหารสดๆมาปรุงให้น้อยสุด เพื่อคุณภาพทางโภชนาการที่สูงสุด ดังนั้นเราคิดสรรค์ถึงแต่ วัตถุดิบ / วิธีปรุง / การบริการที่ทำด้วยใจรักสำหรับลูกค้าทุกท่านค่ะ

สุดท้ายพวกเราขอฝาก ร้านฮันกุก บาร์บีคิว การ์เด้น ที่เกิดจาก “พลังแห่งความจริงใจ” ที่จะทำให้ลูกค้าที่ก้าวเดินเข้ามา ณ ร้านแห่งนี้ มีความสุขในทุกๆวินาทีที่มานั่งทานอาหารในร้านเราค่ะ อีกทั้งสไตล์ปิ้งย่างทางร้านเรามีโปรโมชั่นบุฟเฟต์ชุดหมูในราคาเพียง 299 บาท และ บุฟเฟต์ทะเลในราคา 399 บาทโดยในขณะนี้ทางร้านเรามีโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือน ลูกค้าสามารถติดตามโปรโมชั่นได้ที่ทาง เพจเฟสบุ๊ค ร้านอาหารเกาหลี ฮันกุก บาร์บีคิว การ์เด้น ได้ตลอด ซึ่งร้าน ฮันกุก บาร์บิคิว การ์เด้น เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 15.0.น.-22.00.น.

ภาพ/ข่าว ไมตรี บรรฑิตย์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link